Niềm vui của học sinh Khối 1 và Khối 6 trong cuộc gặp gỡ Ban Giám Hiệu nhà trường

Ngày đăng: 04/09/2020

“Hôm nay với con là một ngày đặc biệt, bởi hôm nay con chính thức là học sinh của FPT Schools” – một học sinh khối 6 chia sẻ cảm nhận với cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng FPT Schools Cầu Giấy trong ngày tựu trường năm học 2020-2021.

Chiều 3/9, học sinh khối 1 và khối 6 FPT Schools đã có buổi gặp mặt Ban Giám Hiệu nhà trường để làm quen và nghe đôi điều dặn dò của thầy cô trước thềm năm học mới. Để đảm bảo an toàn cho các con khi tình hình dịch bệnh vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm, nhà trường đã gặp gỡ riêng học sinh từng khối.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ BGH nhà trường

Cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng FPT Schools Cầu Giấy chia sẻ và dặn dò các em học sinh mới

Trong cuộc gặp với các bạn khối 6, thầy Trần Vũ Quang – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phổ biến đến học sinh nội quy, quy định của trường. Trước khi các con quay trở lại lớp, thầy đã hướng dẫn các con cách cầm ghế để tránh va chạm trong quá trình di chuyển.

Thầy Trần Vũ Quang hướng dẫn học sinh cách cầm ghế nhựa để tránh va chạm

Bắt đầu từ một việc nhỏ được làm tốt, học sinh sẽ dần hình thành nếp sống văn minh, khoa học, biết sắp xếp các vấn đề khác trong cuộc sống.

3 1 scaled 2

Thầy Vũ Quang chỉnh lại cách cầm ghế cho học sinh

4 scaled 3

Và lặng lẽ dõi theo từng bước chân của các con

Buổi gặp gỡ với học sinh khối 6 kéo dài trong 30 phút. Ngay sau khi các anh chị THCS lên lớp, các con khối 1 được thầy cô hướng dẫn ra sân tập trung.

Thầy cô hướng dẫn các bạn học sinh lớp 1 di chuyển

Thầy cô hướng dẫn các bạn nhỏ xếp hàng và dãn cách. Các con rất hợp tác cùng thầy cô để ổn định vị trí.

Thầy cô hướng dẫn các bạn nhỏ xếp hàng và ổn định vị trí.

 

8 scaled 1

Đây là lần đầu các con được tham gia hoạt động tập thể tại ngôi trường mới

Cuộc gặp gỡ thật gần gũi khi cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường hỏi: “Hôm nay, các con có ngủ ngon không?”, “Đồ ăn trưa nay con ăn có thấy ngon miệng không?”

Cuộc gặp gỡ thật gần gũi khi cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường hỏi: “Hôm nay, các con có ngủ ngon không?”, “Đồ ăn trưa nay con ăn có thấy ngon miệng không?”

Buổi gặp gỡ đầu tiên của khối 1 và khối 6 tại trường đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng cô Hà Thị Thu Trang – Hiệu trưởng nhà trường: “Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy niềm vui trên gương mặt của các con hôm nay. Khi nghe một bạn học sinh khối 6 chia sẻ rằng con thích và thấy bất ngờ với những trải nghiệm ngày đầu ở trường, và hôm nay con chính thức là học sinh của FPT Schools - đây chính là động lực để mỗi thầy cô của trường đồng hành cùng các con mỗi ngày."

12 scaled 2

11 scaled 2

10 scaled 3

Học sinh khối 1 chụp ảnh lưu niệm cùng cô giáo chủ nhiệm và cô Hiệu trưởng

Buổi gặp gỡ chỉ gói gọn trong 30 phút nhưng chắc chắn sẽ giúp các Ếch Cốm yên tâm, vững bước và sẵn sàng chinh phục hành trình dài phía trước.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT