Nụ cười và nước mắt hạnh phúc của cô trò và Phụ huynh trong Lễ tốt nghiệp khối 5

Ngày đăng: 29/05/2023

Những cái ôm, những nụ cười và cả dòng nước mắt đã tuôn rơi trên khuôn mặt cô trò và Phụ huynh trong giây phút chứng kiến sự trưởng thành của các con học sinh khối 5.

Với chủ để “Bản hòa ca hạnh phúc”, Lễ tốt nghiệp của các con học sinh khối 5 diễn ra sáng qua (27/5) đã lần lượt đi qua 3 chương: Những nốt nhạc vui – Thanh âm lấp lánh – Khúc hát yêu thương.

Mỗi chương gợi lại cho các con những kỷ niệm, cột mốc đáng nhớ với nhiều cảm xúc. Mới ngày nào, những cô bé, cậu bé bước vào lớp 1 còn mắt ướt lệ nhòa, với bao điều lạ lẫm, chưa quen thầy cô, bạn bè. Vậy mà, chúng ta đã bước cùng nhau một hành trình dài, hành trình được đồng hành bởi thật nhiều yêu thương, dạy dỗ và dìu dắt của thầy cô và cha mẹ.

Cô Phạm Thị Khánh Ly Giám đốc điều hành FPT Schools Cầu Giấy phát biểu tại lễ tốt nghiệp và gửi lời chúc tới các con học sinh
Cô Phạm Thị Khánh Ly Giám đốc điều hành FPT Schools Cầu Giấy phát biểu tại lễ tốt nghiệp và gửi lời chúc tới các con học sinh

Trong không khí ngập tràn hạnh phúc và tự hào đó, các con học sinh cùng người thân đã bước lên sân khấu vinh danh nhận bằng tốt nghiệp - chứng nhận sự trưởng thành, chạm tay đến một trong những cột mốc quan trọng của các con.

04 học sinh xuất sắc nhất khối 5 được vinh danh tại Lễ tốt nghiệp
04 học sinh xuất sắc nhất khối 5 được vinh danh tại Lễ tốt nghiệp
Học sinh khối 5 cùng người thân lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp
Học sinh khối 5 cùng người thân lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp

Đại diện cho FPTers khối 5, em Lương Bảo Ngọc – học sinh lớp 5A1 đã gửi tới các thầy cô giáo, bố mẹ những lời tri ân sâu sắc và xúc động: “Giây phút này đây, với bao buồn vui khó tả, những kỷ niệm về thầy cô, bạn bè, mái trường sao thân thương và trìu mến. Ba mẹ cho chúng con hình hài, thầy cô cho chúng con khối óc. Ba mẹ cho chúng con trái tim để yêu thương, thầy cô cho chúng con lý trí để nhận biết lẽ phải…. Chúng con cảm ơn ông bà, bố mẹ và thầy cô đã nuôi dưỡng, dìu dắt chúng con nên người”.

Những khoảnh khắc xúc động của trong giây phút chia tay
Những khoảnh khắc xúc động của trong giây phút chia tay

Sau mùa hè này, các con sẽ bước sang trang mới của tuổi học trò và trưởng thành hơn. Các con sẽ tiếp tục với những mục tiêu mới - có thể sẽ có khó khăn, thử thách, nhưng hãy tin rằng, chỉ cần chuẩn bị thật tốt tâm thế, luôn nỗ lực, kiên trì thì sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Hành trình 5 năm Tiểu học khép lại với đầy ắp những ký ức tuổi thơ và mở ra một hành trình mới, hành trình đủ tự tin và bản lĩnh để chinh phục những thử thách phía trướcv
Hành trình 5 năm Tiểu học khép lại với đầy ắp những ký ức tuổi thơ và mở ra một hành trình mới, hành trình đủ tự tin và bản lĩnh để chinh phục những thử thách phía trước

Hãy luôn mang theo hành trang tri thức mà các con đã tích góp, kỹ năng mà các con được bồi đắp và những kỷ niệm đẹp về thầy cô, về những người bạn và về ngôi trường hạnh phúc FPT Schools Cầu Giấy nhé!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT