Rộn ràng "Ngày hội phụ huynh năm học 2021 - 2022" - Khối Tiểu học

Ngày đăng: 12/06/2022

Hôm nay (12/6), Ngày hội Phụ huynh năm học 2021-2022 khối Tiểu học đã diễn ra sôi nổi tại từng lớp học. Thay vì lắng nghe GVCN trao đổi một chiều, các bố mẹ đã được chính các con dẫn dắt nhìn lại hành trình kiên trì nỗ lực học tập, rèn luyện trong thời gian qua.

FPTers Lớp 1 tự tin, dõng dạc dẫn chương trình trong Ngày hội

Ngày hội mang lại không ít bất ngờ cho các phụ huynh khi chứng kiến sự bản lĩnh, tự tin và đoàn kết của các con trong việc: Báo cáo kết quả học tập, tự rút ra ưu điểm và hạn chế chung của cả lớp; Chủ động đưa ra kế hoạch trong thời gian nghỉ hè và năm học tiếp theo; Cô giáo chủ nhiệm nhận xét, đánh giá về mọi mặt trong quá trình học tập và sinh hoạt của các con tại trường; Đại diện Ban Phụ huynh chia sẻ về quá trình đồng hành học trực tuyến và trực tiếp với các con, cũng như những mong đợi, kỳ vọng của gia đình; Các con học sinh biểu diễn tài năng, gửi lời cảm ơn ba mẹ và thầy cô.

Các con học sinh thể hiện tài năng của mình trong ngày hội đặc biệt

Đây cũng là cơ hội để FPTers thể hiện những kỹ năng của học sinh thế kỷ 21 như: Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tổng hợp thông tin, kỹ năng lập kế hoạch….

Xúc động và tự hào khi thấy các con dần khôn lớn, nhiều phụ huynh không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. “Cảm ơn FPT đã tạo dựng một môi trường giáo dục chất lượng để các con không chỉ được học kiến thức mà còn được học kỹ năng và trau dồi nhân cách sống.” – PHHS lớp 4 chia sẻ.

“Là phụ huynh lần đầu có con đi học lớp 1, tôi rất an tâm vì đến hiện tại con thực sự đã đáp ứng được những kỳ vọng của gia đình. Giai đoạn học tập online hay trực tiếp các cô giáo đều luôn quan tâm, đồng hành rất sát sao. Hôm nay các con có thể đứng đây, dõng dạc dẫn chương trình, bày tỏ trước bố mẹ về những gì con đã làm được, chính là nhờ thầy cô đã bồi dưỡng cho các con tri thức và lòng kiên nhẫn, truyền lửa để các con biết phấn đấu, vươn lên trong mọi hoàn cảnh sống.” – Đại diện PHHS lớp 1 cho biết.

Ngày hội Phụ huynh năm học 2021-2022 đã kết thúc với thật nhiều niềm vui, những lời chúc mừng, những nụ cười và cả những giọt nước mắt - tất cả đều là nguồn động lực để FPTers thêm cố gắng trên hành trình chinh phục tri thức tiếp theo.

Một số hình ảnh tại "Ngày hội Phụ huynh năm học 2021 – 2022" của khối Tiểu học:

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT