Sinh viên Đại học Sư Phạm Hà Nội tham quan, giao lưu tại FPT Schools Cầu Giấy

Ngày đăng: 17/12/2022

Sáng qua (16/12), FPT Schools Cầu Giấy đã vinh dự đón tiếp cán bộ giảng viên cùng 70 sinh viên khoa Công tác xã hội, trường ĐH Sư Phạm Hà Nội tới tham quan, giao lưu tại tường.

Cô Hà Thị Thu Trang – Hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Thanh, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Nông Hương Ly, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện CBGV đã tiếp đón đoàn.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khi thân mật, cởi mở
Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở

Trong không khí cởi mở của buổi gặp, cô Hà Thị Thu Trang – Hiệu trưởng nhà trường đã có lời phát biểu chào mừng đoàn đã tới giao lưu, làm việc, đồng thời giới thiệu tổng quan về quá trình phát triển, triết lý giáo dục và những giá trị cốt lõi của FPT Schools.

Cô Hà Thị Thu Trang, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ tổng quan về FPT Schools Cầu Giấy
Cô Hà Thị Thu Trang, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ tổng quan về FPT Schools Cầu Giấy

Đoàn sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội cũng được lắng nghe các thầy cô trưởng phòng ban, tổ chuyên môn chia sẻ về: Phòng Công tác học sinh, chương trình phát triển cá nhân, hoạt động tham vấn tâm lý học đường… tại trường TH&THCS FPT Cầu Giấy.

Thầy Đỗ Nghiêm Thanh Phương – Trưởng bộ môn CTXH (ĐH Sư Phạm Hà Nội) đã thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của FPT Schools Cầu Giấy và bày tỏ ấn tượng trước những thành tựu mà nhà trường và tổ chức giáo dục FPT đã đạt được trong nhiều năm qua.

"Em rất ấn tượng với triết lý giáo dục, môi trường làm việc của tập đoàn FPT. Buổi gặp gỡ, giao lưu hôm nay là một trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ trong hành trình học tập của em" - Một bạn sinh viên trong đoàn chia sẻ.

Đoàn giảng viên, sinh viên chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường
Đoàn giảng viên, sinh viên chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường

Tin chắc rằng, buổi gặp gỡ, giao lưu hôm nay đã giúp các bạn sinh viên trường Đại học Sư Phạm Hà Nội có thêm nhiều kiến thức thực tế và động lực để sẵn sàng trở thành những nhà giáo mẫu mực trong tương lai.

FPT Schools trân trọng cảm ơn thầy cô và các em sinh viên đã đến tham quan và giao lưu cùng CBGV nhà trường. Hẹn gặp lại các bạn sinh viên tại ngôi nhà FPT Schools!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT