Spark Circuit Welcome: Chương trình chào đón tân học sinh khối 1 và khối 6

Ngày đăng: 06/08/2024

Năm học mới 2024 – 2025 đang gõ cửa, đánh dấu một chương mới đầy hứng khởi trong hành trình học tập của các con học sinh. Để chào đón các “tân binh” khối 1 và 6, FPT Schools Cầu Giấy tổ chức chương trình Spark Circuit Welcome - với mong muốn mang đến một ngày hội, là dịp để các em được gặp gỡ và làm quen với môi trường học tập mới.
Lấy cảm hứng từ thế giới công nghệ điện tử và vi mạch bán dẫn, chương trình Spark Circuit Welcome tượng trưng cho sự khởi đầu của những điều mới mẻ và sức sáng tạo vô hạn. FPT Schools tin rằng, mỗi em học sinh đều là một “hạt giống” công nghệ, chứa đựng những tiềm năng sáng tạo vô hạn, sẵn sàng vươn lên và phát triển.
Nhà trường đã chuẩn bị nhiều món quà ý nghĩa thay cho lời chúc mừng đến các con học sinh, mong các con sẽ có một năm học mới thật nhiều trải nghiệm, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của học sinh FPT Schools.
THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:
- Thời gian: 8h00 - 11h00, thứ Bảy, ngày 10/8/2024
- Địa điểm: Trường Tiểu học và THCS FPT
Thông tin chi tiết, nhà trường sẽ gửi đến Quý Phụ huynh qua địa chỉ email. Bố mẹ vui lòng kiểm tra hòm thư và nhắc nhở con tuân thủ các quy định.
Các khối còn lại sẽ tựu trường vào ngày 13/8/2024 (thứ Ba).
Trân trọng!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT