"Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới"

Ngày đăng: 10/04/2023

Mong muốn cải thiện, nâng cao chất lượng để cùng kiến tạo nên một môi trường học tập hạnh phúc, vừa qua, đội ngũ CBGV FPT Schools Cầu Giấy đã tham gia Talkshow “CX and Happiness” - Trải nghiệm khách hàng và câu chuyện về hạnh phúc.

Mượn lời thiền sư Thích Nhất Hạnh, sứ mệnh của mỗi nhà giáo là người dẫn đường, chăm sóc, dạy dỗ và yêu thương học sinh. Thầy cô có hạnh phúc mới có thể tạo ra những học sinh hạnh phúc và trường học hạnh phúc.

Buổi Talkshow diễn ra tại Tòa nhà FPT (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy)
Buổi Talkshow diễn ra tại Tòa nhà FPT (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy)
Gần 300 cán bộ giáo viên FPT Schools Cầu Giấy tham dự talkshow, cùng chung mục tiêu kiến tạo nên môi trường học tập hạnh phúc
Gần 300 cán bộ giáo viên FPT Schools Cầu Giấy tham dự talkshow, cùng chung mục tiêu kiến tạo nên môi trường học tập hạnh phúc cho các con học sinh

Talkshow được dẫn dắt và đồng hành của chị Phạm Tuyết Hạnh Hà, Trưởng Ban Công tác học đường FPT Education và anh Nguyễn Phú An, Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Trải nghiệm khách hàng FPT Telecom.

Hai vị diễn giả đã đem đến những chia sẻ, góc nhìn mới về trải nghiệm khách hàng và câu chuyện về hạnh phúc
Hai vị diễn giả đã đem đến những chia sẻ, góc nhìn mới về trải nghiệm khách hàng và câu chuyện về hạnh phúc

Trong buổi chia sẻ, các thầy cô đã phần nào hiểu rõ hơn:

Tầm quan trọng của việc xây dựng trải nghiệm với Phụ huynh/học sinh trong môi trường giáo dục; Những “mắt xích” cần cải thiện để trải nghiệm của Phụ huynh, học sinh trở nên tốt hơn - giúp gia tằng sự hài lòng và củng cố niềm tin trong mối quan hệ giữa nhà trường - gia đình.

Ngoài ra, những băn khoăn, thắc mắc của CBGV thông qua một số tình huống cụ thể cũng được các vị diễn giả giải đáp, chia sẻ chi tiết và cụ thể.

Diễn giả Nguyễn Phú An nhấn mạnh: “Sự hài lòng, sự trung thành hay sự ủng hộ của Phụ huynh được tạo ra bởi sự tổng hợp của tất cả các trải nghiệm của Phụ huynh với nhà trường. Trải nghiệm khách hàng (Phụ huynh/học sinh) không chỉ là một bộ phận, mà là cả công ty”.

Cán bộ giáo viên FPT Schools Cầu Giấy chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc trong quá trình giảng dạy
Cán bộ giáo viên FPT Schools Cầu Giấy chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc trong quá trình giảng dạy

Tin chắc rằng, buổi talkshow đã giúp các thầy cô, cán bộ FPT Schools Cầu Giấy có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích, trở thành một “hạt giống” hạnh phúc để truyền tải những năng lược tích cực đến học trò, Phụ huynh và những người xung quanh mình.

Nhà trường luôn lắng nghe, kết nối và trân trọng mọi đóng góp từ Quý Phụ huynh để mang đến cho các con học sinh môi trường học tập giàu trải nghiệm và hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT