Thông tin lớp học Trại hè sáng tạo FPT SUMMER CAMP 2022

Ngày đăng: 05/07/2022

Ngày 11/7, Trại hè sáng tạo FPT SUMMER CAMP 2022 sẽ chính thức bắt đầu. Đây là chương trình hè bán trú dành riêng cho học sinh FPT năm học 2022-2023, nhằm tạo cơ hội để các em bổ sung kỹ năng, kiến thức và mở rộng mối quan hệ, giao lưu với bạn bè - sẵn sàng vững bước vào năm học mới.

Theo kế hoạch, nội dung trại hè khối Tiểu học sẽ giúp học sinh khám phá 3 miền Bắc - Trung - Nam của Tổ quốc. Mỗi lớp sẽ là đại diện cho một tỉnh/ thành phố cùng các hoạt động trải nghiệm đặc trưng và vô cùng hấp dẫn.

Học sinh khối THCS sẽ được trải nghiệm Trại hè với 4 nhóm chủ đề: Đất - Da - Giấy - Digital. Với mỗi chủ đề, các em sẽ được sáng tạo sản phẩm và trải nghiệm tích hợp các môn: Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội, Ngoại Ngữ, Công Nghệ 4.0, Thể thao - Nghệ thuật.

Xuyên suốt 4 tuần của Trại hè, học liệu cụ thể của các môn đã được nhà trường chuẩn bị cho học sinh. Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt nhất quá trình học tập, phụ huynh cần chuẩn bị thêm cho các con một dụng cụ, đồ dùng cá nhân sau:

  • 01 vở viết cá nhân – vở ô ly to 6*, vở trạng nguyên Hồng Hà (đối với khối Tiểu học)
  • 01 vở A4 kẻ ngang, có lề sẵn, loại 48 trang (đối với khối THCS)
  • 01 hộp bút cá nhân gồm: bút chì, bút kim MyGel, tẩy, thước kẻ…
  • 01 bộ màu sáp tối thiểu 12 màu
  • 01 folder hoặc clear bag để lưu giữ tài liệu các môn học

Thông tin chi tiết về tên lớp, lịch học chính thức và những dụng cụ học tập cần chuẩn bị, nhà trường đã gửi email tới Quý Phụ huynh. Bố mẹ vui lòng kiểm tra hòm thư để nắm được các nội dung.

Trường hợp Phụ huynh chưa nhận được thông tin qua email, vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức & Quản lý Đào tạo theo số điện thoại: 0243.9985.678 hoặc địa chỉ email: fsccg.quanlydaotao@fe.edu.vn

Chúc FPTers có những ngày hè thật sôi động và tràn đầy năng lượng, gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích và lý thú tại Trại hè sáng tạo FPT SUMMER CAMP 2022!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT