THÔNG BÁO KẾT THÚC SỚM KHÓA HỌC SUMMER CAMP K+

Ngày đăng: 28/07/2020

Kính gửi quý phụ huynh,

Thực hiện Chỉ thị số 10/CT-FPT của Tổng giám đốc FPT ban hành ngày 24/7/2020 về thực hiện các biện pháp ứng phó với diễn biến mới của dịch Covid – 19 và tình hình thực tế tại FPT;

Thực hiện Chỉ thị số 11/CT-FPT của Tổng giám đốc FPT ban hành ngày 26/7/2020 về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19;

Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho học sinh và thầy cô giáo tham gia giảng dạy trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 có diễn biến bất thường, trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy xin thông báo đến Phụ huynh có con em đang tham gia Khóa K+: “Khóa Summer Camp K+ sẽ kết thúc sớm so với kế hoạch ban đầu do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid- 19”, cụ thể như sau:

1. Kế hoạch kết thúc (Ban đầu): Thứ 6, ngày 31/7/2020.

2. Thời gian kết thúc (Sau điều chỉnh): Bắt đầu từ thứ 3, ngày 28/7/2020 (Dừng toàn bộ hoạt động tại trường: dịch vụ ăn, bán trú, xe đưa đón…).

Chương trình sẽ kết thúc sớm 04 ngày so với kế hoạch ban đầu, Nhà trường vẫn đảm bảo về chương trình hoạt động và tài chính như sau:

  • Chương trình hoạt động, tài liệu/học liệu: Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ huynh và học sinh; cung cấp đầy đủ nội dung hướng dẫn việc học tập cho các con tại nhà thông qua Hệ thống App của Nhà trường/kênh trao đổi thông tin của lớp.
  • Thông tin Tài chính (Tiền ăn bán trú): Sẽ được quyết toán theo số ngày thực tế sử dụng (Sẽ có trong thông báo sau).

Nhà trường rất tiếc khi hoạt động của các con bị gián đoạn bất ngờ. Mong quý phụ huynh thông cảm và hợp tác; đồng thời, động viên và chia sẻ thông tin với các con để các con không cảm thấy hụt hẫng khi phải kết thúc khóa hè, chia tay bạn bè và thầy cô sớm.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, Phụ huynh vui lòng liên hệ: Giáo viên chủ nhiệm lớp hoặc email về Phòng CTHS: : fsccg.cths@fe.edu.vn

Chúc quý phụ huynh và học sinh sức khỏe và các con có kỳ nghỉ hè bổ ích trước khi bước vào năm học mới!

Trân trọng,

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT