TỰU TRƯỜNG 2020-2021: THỜI GIAN CHÍNH THỨC VÀ NHỮNG THÔNG TIN CẦN LƯU Ý CHO NĂM HỌC 2020 – 2021

Ngày đăng: 01/09/2020

Kính gửi quý phụ huynh và học sinh,

Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy trân trọng thông báo tới quý phụ huynh và học sinh: Nhà trường sẽ chính thức đón các con quay trở lại trường học vào thứ Năm, ngày 03/09/2020.

Để ngày tựu trường diễn ra thuận lợi khi dịch bệnh vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm, quý phụ huynh và học sinh cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Học sinh đi xe buýt cần có mặt đúng giờ tại điểm đón đã đăng ký..
  • Với học sinh KHÔNG sử dụng xe đưa đón của trường, phụ huynh đưa con đến trường bằng xe máy sẽ gửi xe dưới hầm (cổng 15 Đông Quan). Trường hợp đi xe ô tô, phụ huynh chủ động chỗ đỗ xe (do nhà trường không có đủ chỗ đỗ xe). Buổi sáng, phụ huynh đi xe có thể đưa thẳng con vào sân trường, có phân làn mềm hướng đi cho xe ô tô/ xe máy/đi bộ. Buổi chiều: phụ huynh gửi xe dưới hầm/ hạn chế đón con bằng xe ô tô. Trong những ngày đầu phụ huynh có thể lên lớp đón con, yêu cầu phải đeo khẩu trang và rửa tay diệt khuẩn. Việc đón học sinh tại các lớp không được quá 3 phút, hạn chế tiếp xúc/trao đổi trực tiếp với giáo viên và học sinh.
  • Phụ huynh và học sinh có biểu hiện ho/sốt/nhiệt độ cao TUYỆT ĐỐI không đến trường.
  • Học sinh đeo khẩu trang toàn thời gian tại trường, chủ động mang theo bình đựng nước cá nhân, nước rửa tay diệt khuẩn khi đến trường và tham gia các hoạt động tại trường theo thời gian quy định. Trong quá trình học tại trường, học sinh có biểu hiện ho/sốt nhà trường sẽ liên lạc với gia đình để đón con về nhà.
  • Về đồng phục: Các con mặc đồng phục trường. Học sinh mới chưa có đồng phục, nhà trường khuyến khích các con mặc áo sơ mi trắng, quần/ chân váy sẫm màu.
  • Khám sức khỏe đầu năm học cho học sinh THCSvào ngày 03/9/2020; cho học sinh Tiểu học vào ngày 04/9/2020.
  • Các thông tin khác về  sách vở, dụng cụ học tập, thời gian và hoạt động cần nhớ… sẽ được các Giáo viên chủ nhiệm gửi đến quý phụ huynh.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe và chất lượng giáo dục cho học sinh, nhà trường mong nhận được sự quan tâm, phối hợp của quý phụ huynh trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch cho các con.

Nếu có bất cứ câu hỏi nào, quý phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng Công tác học sinh theo số điện thoại 0243 9999 556 và hòm thư điện tử: fsccg.cths@fe.edu.vn.

Xin trân trọng cảm ơn quý phụ huynh.

Kính chúc quý phụ huynh và học sinh sức khỏe, bình an!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT