Thông báo về việc điều chỉnh kế hoạch thời gian năm học 2020-2021

Ngày đăng: 15/05/2021

Kính gửi quý phụ huynh và học sinh,

Căn cứ vào Công văn số 144/UBND-KGVX ngày 13/5/2021 của UBND TP. Hà Nội; Công văn số 1638/TB/SFDDT ngày 13/5/2021 của Sở GD-ĐT TP. Hà Nội; Công văn số 141/PGD-VP ngày 14/05 của Phòng GD-ĐT Quận Cầu Giấy về việc Điều chỉnh khung kế hoạch thời gian năm học 2020 - 2021, Trường Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy thông báo:

1. Thời gian học trực tuyến theo Thời khóa biểu: Đến hết ngày 14/5/2021 (Thứ 6).

2. Học sinh toàn trường sẽ nghỉ hè từ ngày 15/5/2021 (Thứ 7).

3. Các nhiệm vụ còn lại của năm học 2020 – 2021 như: Kiểm tra cuối năm, Tổng kết năm học, Họp Phụ huynh, Hoạt động CLB,... sẽ được hoàn thành khi tình hình dịch bệnh ổn định và có hướng dẫn mới của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc học sinh trở lại trường học.

***Lưu ý: 

Trong thời gian nghỉ hè và đợi thông báo tiếp theo, FPT Schools đề nghị toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường thực hiện một số nội dung sau:

1. Học sinh chủ động ôn tập theo nội dung/ đề cương của các môn để đảm bảo các em có thể đạt được kết quả học tập tốt nhất khi quay trở lại trường.

2. Đảm bảo sức khỏe cá nhân và chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tập trung ưu tiên phòng, chống dịch COVID – 19 với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, mỗi cá nhân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng chống dịch COVID-19.

3. Đề nghị cán bộ, giáo viên tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong công tác phòng, chống dịch; thực hiện nghiêm túc chỉ thị số 07/CT-FPT về việc phòng chống dịch Covid -19. Trong trường hợp cần tới trường làm việc, cán bộ, giáo viên thực hiện kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế bằng mã QR Code tại cổng trường.

4. Khuyến cáo cán bộ, giáo viên, học sinh hạn chế ra khỏi nhà, trong trường hợp có di chuyển qua/tới các điểm có yếu tố dịch hoặc các tỉnh thành ngoài Hà Nội cần thực hiện khai báo y tếtại website https://tokhaiyte.vn đồng thời báo cáo lịch trình di chuyển cho trưởng bộ phận và giáo viên chủ nhiệm. 

5. Tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch và hợp tác với cơ quan y tế tại địa phương; thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế, thường xuyên đeo khẩu trang tại nơi công cộng, chủ động chăm sóc sức khỏe và tăng cường dinh dưỡng cho bản thân và gia đình. 

6. Khuyến cáo cán bộ, giáo viên, học sinh luôn cảnh giác trước các thông tin thất thiệt, không chính thống về dịch bệnh. Căn cứ vào chỉ đạo của các cơ quan quản lý, nhà trường sẽ cập nhật và thông báo kịp thời về kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, kính mong Quý Phụ huynh cùng đồng hành với Nhà trường phòng chống dịch bệnh, giữ gìn sức khỏe để các con có kỳ nghỉ hè bổ ích, và chuẩn bị tâm thế cho các kế hoạch học tập đến khi có thông báo tiếp theo.

Kính chúc toàn thể cán bộ, giáo viênhọc sinh cùng gia đình có một kỳ nghỉ hè mạnh khỏe và an toàn!

Trân trọng.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT