TH&THCS FPT thực hiện đợt tiêm mũi 2 vaccine phòng Covid – 19 cho học sinh khối 7, 8 và 9

Ngày đăng: 30/12/2021

Trong hai ngày 23/12 và 27/12, trường TH&THCS FPT đã triển khai tiêm chủng mũi 2 vaccine phòng Covid 19 cho học sinh khối 7, 8 và 9. Hơn 400 học sinh của trường đã hoàn thành tiêm mũi 2 tại Nhà văn hóa Phường Quan Hoa.

z3067326601658 a966e620584f0904a4d8eeafb268744c
Học sinh xếp hàng chờ tiêm an toàn và đảm bảo quy tắc 5K

Nhà trường đã lên kế hoạch tiêm vaccine cho học sinh một cách nhanh chóng, kịp thời nhưng vẫn đảm bảo sự tỉ mỉ, chu đáo. Đội ngũ hỗ trợ bao gồm giáo viên chủ nhiệm, giám thị, cán bộ công tác học sinh và lực lượng y tế phường Quan Hoa. Cán bộ giáo viên trước khi hỗ trợ học sinh phải trải qua quá trình test nhanh covid. Ngoài ra, nhà trường đã nhắn tin lịch tiêm theo từng lớp, đồng thời nhắc nhở học sinh trong quá trình đi tiêm thực hiện đúng quy tắc 5K. Quy trình tổ chức được thực hiện một chiều từ lúc vào tiêm cho đến khi học sinh hoàn tất việc tiêm và ra về.

2 2 5
Cán bộ giáo viên test nhanh covid trước khi hỗ trợ học sinh tại điểm tiêm

Nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh bằng cách lựa chọn địa điểm tổ chức rộng rãi và bố trí nhiều bàn tiêm. Trong quá trình thực hiện tiêm vaccine mũi 2, các con luôn được đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước và yêu cầu về mặt y tế. Các thầy cô giáo và cán bộ nhà trường đã có mặt tại điểm tiêm từ sớm và luôn túc trực để hỗ trợ học sinh từ hoàn tất thủ tục, hướng dẫn thực hiện tiêm theo đúng quy trình. Sau khi các con tiêm xong sẽ được chuyển ra hàng ghế chờ, theo dõi y tế trong 30 phút để kịp thời phát hiện nếu có biểu hiện sau tiêm, trước khi được các thầy cô quản nhiệm đưa ra về với bố mẹ một cách an toàn và đảm bảo giãn cách.

21 2
Cán bộ giáo viên luôn túc trực để hỗ trợ học sinh

“Tôi đứng bên ngoài ở hàng ghế chờ nhưng vẫn rất yên tâm vì đã có giáo viên và cán bộ nhà trường luôn hỗ trợ nhiệt tình và theo sát các cháu. Qua trao đổi và thực tế cho thấy tâm lý của cháu khi tiêm rất thoải mái và rất mong mỏi đến ngày được trở lại trường học, gặp lại bạn bè, thầy cô”. Chị Thu Hà, phụ huynh học sinh chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Thu Hoài, cán bộ y tế Trường TH&THCS FPT Cầu Giấy cho biết: “Tôi và các thầy cô đã có mặt từ sớm để hỗ trợ tiêm cho các con. Điều mà chúng tôi mong là làm sao các con được tiêm mũi 2 một cách an toàn, nhanh chóng và đảm bảo giãn cách.”

1 5
Học sinh FPT tại phòng chờ

Hai ngày tiêm chủng đã diễn ra an toàn, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 5K, mang lại sự an tâm cho tất cả các em học sinh, phụ huynh, các thầy cô giáo và đội ngũ y bác sĩ. Việc hoàn thành mũi 2 vaccine đối với học sinh trường TH&THCS FPT Cầu Giấy là niềm háo hức đầy hi vọng. Các Ếch Cốm, các thầy cô luôn mong chờ tới ngày được quay trở lại trường lớp, học tập an toàn, vui vẻ và hiệu quả.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT