Thư mời tham dự Hòa nhạc “CẢM ƠN NHÀ”

Ngày đăng: 24/01/2022

Quý Phụ huynh và Ếch Cốm thân mến,

Hàng năm cứ mỗi dịp xuân về, hòa chung không khí háo hức đón chào năm mới, từng góc nhỏ tại vương quốc F lại được trang hoàng lộng lẫy, tưng bừng diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ ý nghĩa chào xuân mới.

Năm nay, trước tác động của dịch Covid-19, Hội Xuân không thể diễn ra như thường niên để tuân thủ quy định phòng chống dịch của Nhà nước, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các quý phụ huynh cùng các em học sinh trong dịp năm mới. Nhưng không vì thế mà vương quốc nhà F mất kết nối. 

Một chương trình Hòa nhạc đặc biệt “Cảm ơn Nhà” sẽ được tổ chức trực tuyến – là cơ hội để thầy cô và các Ếch Cốm “ngồi lại” bên nhau, nhìn về năm 2021 đầy biến động và chờ đón năm 2022 tràn đầy hy vọng tươi sáng hơn.

Thư mời tham dự Hòa nhạc “CẢM ƠN NHÀ”
Thư mời tham dự Hòa nhạc “CẢM ƠN NHÀ”

Covid đã kéo giãn khoảng cách giữa mỗi người song để thích nghi với đại dịch, chúng ta lại có nhiều cách để kết nối với nhau hơn, có nhiều thời gian gắn bó với ngôi Nhà của mình hơn bao giờ hết. Nhờ đó ta nhận ra, những khoảnh khắc được chở che, giây phút yên bình, những bữa cơm chia sẻ cùng nhau, những cảm xúc “thật tình” dù giận hay thương, miễn là bên gia đình thì đều thật quý giá. Đây cũng chính là thông điệp mà FPT Schools muốn truyền tải qua bản hòa ca “Cảm ơn Nhà” – được thực hiện bởi tập thể học sinh trường TH & THCS FPT Cầu Giấy.

Buổi Hòa nhạc “Cảm ơn Nhà” sẽ được Livestream trực tiếp vào lúc 20:00Chủ nhật – ngày 30/1/2021 tại Fanpage Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy.

Trân trọng mời quý Phụ huynh và học sinh tham dự!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT