Tổ chức giáo dục FPT yêu cầu người học và CBNV cài - sử dụng BLUEZONE

Ngày đăng: 02/02/2021

Toàn bộ người học và CBNV (có sử dụng smartphone) của Tổ chức giáo dục FPT sẽ phải cài đặt và sử dụng Bluezone ngay khi đọc được thông báo này.

Bluezone là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Khi có một ca nhiễm bệnh, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa nếu cả hai đều dùng Bluezone. Vì vậy, càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả bảo vệ càng cao.

Với tinh thần cao nhất cùng quốc gia chống dịch, giúp các cơ quan chức năng nhanh chóng khoanh vùng, truy vết và dập dịch hiệu quả trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam, Tổ chức Giáo dục FPT yêu cầu sinh viên, học sinh, cán bộ, giảng viên, các bộ phận dịch vụ thuộc các đơn vị đào tạo của FPT Edu trên toàn quốc: Ngay lập tức thực hiện CÀI và BẬT ứng dụng Bluezone trên thiết bị di động cá nhân.

cài đặt và sử dụng bluezone để bảo vệ bản thân và cộng đồng

Cài đặt và sử dụng bluezone để bảo vệ bản thân và cộng đồng

Bên cạnh đó, khi phát hiện 01 nam sinh viên dương tính với Covid 19 (hiện đã được đưa đi cách ly và thực hiện các chăm sóc y tế cần thiết), Tổ chức Giáo dục FPT đã thực hiện KHẨN CẤP phong tỏa tạm thời toàn bộ khuôn viên trường tại Hòa Lạc. Đồng thời, yêu cầu các sinh viên, học sinh, cán bộ, giảng viên, các bộ phận dịch vụ và những cá nhân đã tới Trường Đại học FPT cơ sở Hoà Lạc từ ngày 25/1 thực hiện nghiêm chỉnh cách ly tại chỗ; ngưng tất cả lịch trình di chuyển ngay từ thời điểm nhận được thông báo.

Tại trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy, sau khi có thông tin về dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố, nhà trường đã tiến hành lau dọn vệ sinh và khử khuẩn toàn trường để phòng, chống dịch cũng như đảm bảo an toàn cho học sinh, phụ huynh và CBGV. Theo chỉ đạo của Ban Phòng, chống Covid 19, nhà trường đã thông báo cho học sinh nghỉ Tết Tân Sửu sớm hơn 1 tuần so với kế hoạch. Cụ thể: học sinh nghỉ học từ ngày 01/02/2021 đến hết ngày 16/02/2021; và đi học trở lại vào ngày 17/02/2021 (tức mồng 6 tháng Giêng). Các hoạt động phục vụ tuyển sinh năm học tới 2021-2022, FPT Schools cũng hướng dẫn phụ huynh thực hiện online.

Covid 19 trở lại là điều không một ai mong muốn và dịch bệnh cũng đến không trừ một ai.  Nhưng, tin tưởng rằng với quyết tâm, đồng lòng của cộng đồng và của cả hệ thống giáo dục FPT nói riêng, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT