Tổng kết khoá 1 trại hè Đa Sắc 2023

Ngày đăng: 04/07/2023

4 tuần trải nghiệm hè sôi động đã trôi qua thật nhanh với nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ. Cuối tuần qua, các trại viên khoá 1 đã có một “ngày hội” tổng kết với đa dạng các hoạt động: Biểu diễn nhạc kịch, trình diễn thời trang, trưng bày sản phẩm... Đây đều là những nội dung FPTers đã được cùng nhau trải nghiệm, khám phá trong suốt tháng hè.

Trên sân khấu của gala tổng kết, những nghệ sĩ nhí khối Tiểu học đã thể hiện đầy tự và đáng yêu các nhạc phẩm Tiếng Anh, hát múa một số tiết mục đặc trưng của các dân tộc.

Những tiết mục vô cùng đáng yêu của FPTers khối Tiểu học
Những tiết mục vô cùng đáng yêu của FPTers khối Tiểu học

Với các trại viên khối THCS, các con đã tự tin với vai trò làm MC dẫn dắt nội dung của buổi tổng kết. Đặc biệt, một show trình diễn thời trang của 5 dân tộc: H’Mông, Mường, Bana, Khmer và Thái đã mang đến không khí vô cùng sôi động.

Show trình diễn thời trang ấn tượng của các FPTers khối THCS
Show trình diễn thời trang ấn tượng của các FPTers khối THCS

Thầy cô và các trại viên còn được xem lại những khoảnh khắc đáng yêu trong 4 tuần trải nghiệm và học tập qua video ngắn. Đó là những hình ảnh chăm chú lắng nghe thầy cô giảng bài; Say sưa sáng tạo sản phẩm trong các sự án,… và không thể thiếu những khuôn mặt cười tươi khi tham gia các hoạt động thể thao; trong chuyến trải nghiệm thực tế.

Cuối buổi tổng kết, tất cả các con học sinh đã được Ban Giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm trao bằng chứng nhận hoàn thành khoá trải nghiệm hè.
Cuối buổi tổng kết, tất cả các con học sinh đã được Ban Giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm trao bằng chứng nhận hoàn thành khoá trải nghiệm hè

Khoá 1 trại hè Đa Sắc 2023 đã chính thức khép lại. Chắc hẳn, các trại viên đã có một mùa hè bận rộn với những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm khó quên phải không nào? Bốn tuần học tập và sinh hoạt tại trường là cơ hội để các con kết nối với bạn bè, thỏa thích theo đuổi đam mê và phát huy tiềm năng của mình.

Cảm ơn thầy cô và các bậc phụ huynh đã đồng hành để mang đến cho các con những ngày hè tuyệt diệu!

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi tổng kết khoá 1 và cùng chờ đón sự trở lại của Khoá 2 trại hè, khởi động từ ngày 10/07 nhé!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT