Trại hè sáng tạo FPT Summer Camp 2022 chính thức bắt đầu

Ngày đăng: 11/07/2022

Sôi động, vui vẻ và tràn đầy năng lượng là không khí trong ngày đầu tiên khởi động Trại hè sáng tạo FPT Summer Camp 2022.

FPTers khối 1 lần đầu đến trường với những bước chân bẽn lẽn, đôi mắt long lanh ngấn nước không nỡ rời ra bàn tay bố mẹ nhưng khi được các thầy cô âu yếm và tham gia hoạt động của lớp học các con đã hòa nhập rất nhanh, gương mặt nào cũng ngập tràn niềm vui cùng nụ cười rạng rỡ.

Các anh chị lớp lớn hơn đã vô cùng tự tin, chủ động, nghiêm túc tuân thủ mọi hướng dẫn của thầy cô. Những đôi bàn tay xinh vẫy chào nhau sau những ngày hè tạm xa cách, tiếng nói cười tíu tít rộn vang khắp vương quốc F.

FPTers háo hức đến trường sau một vài tuần nghỉ hè
Bữa sáng với hai món quen thuộc là cháo thịt và bún chả ở vương quốc nhà F
Tiết học làm quen thầy cô và các bạn trong lớp

Đặc biệt, ngay sau tiết làm quen, FPTers đã "cháy hết mình" với các hoạt động dân gian ngay tại khu vực sân trường. Mỗi bạn nhỏ được phát xâu tiền xu gồm 20 đồng - các con sẽ dùng xu để đổi quà và đổi lượt tham gia các trò chơi tại những gian hàng.

Những trò chơi dân gian được FPTers hào hứng tham gia

Gian hàng ẩm thực 3 miền Bắc - Trung - Nam thu hút rất nhiều FPTers khối Tiểu học. Các con không chỉ được thưởng thức những món đặc sản mà còn được các thầy cô giới thiệu, chia sẻ về những đặc trưng của từng vùng miền. Gian hàng trò chơi pháo đất, ô ăn quan, phi tiêu, ném vòng cổ vịt được FPTers xếp hàng hào hứng tham gia. Gian hàng Tò he là nơi trổ tài của những đôi tay khéo léo, tỉ mỉ sáng tạo.

Các bạn nhỏ dùng đồng xu để đổi lấy những đặc sản vùng miền Bắc - Trung - Nam

Diễn ra trong 1 tiếng đồng hồ, chương trình khởi động đã giúp FPTers giao lưu, làm quen với bạn bè, với không khí học hết sức - chơi hết mình tại FPT Schools. Và sẽ còn nhiều điều thú vị đang chờ đón trong những ngày tại FPT SUMMER CAMP 2022.

Chúc chúng mình có thêm thật nhiều khám phá bổ ích, nhiều người bạn tốt và những ngày hè lý thú!

FPT SUMMER CAMP 2022 là chương trình hè bán trú dành riêng cho học sinh FPT năm học 2022-2023. Diễn ra từ 11/7-05/8/2022, trại hè sáng tạo là cơ hội để các em bổ sung kỹ năng, kiến thức và mở rộng mối quan hệ, giao lưu với bạn bè – sẵn sàng vững bước vào năm học mới.

Nội dung trại hè khối Tiểu học sẽ giúp học sinh khám phá 3 miền Bắc – Trung – Nam của Tổ quốc. Mỗi lớp sẽ là đại diện cho một tỉnh/ thành phố cùng các hoạt động trải nghiệm đặc trưng và vô cùng hấp dẫn.

Học sinh khối THCS sẽ được trải nghiệm Trại hè với 4 nhóm chủ đề: Đất – Da – Giấy – Digital. Với mỗi chủ đề, các em sẽ được sáng tạo sản phẩm và trải nghiệm tích hợp các môn: Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội, Ngoại Ngữ, Công Nghệ 4.0, Thể thao – Nghệ thuật.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT