Trao tặng bộ đồ bảo hộ y tế tới các y – bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch

Ngày đăng: 28/04/2020

Nằm trong khuôn khổ dự án 100 điều tốt đẹp em làm cho Trái đất, trường Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy đã phát động quyên góp Quỹ Yêu thương để gửi tới các y – bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. Ngày 27/04/2020, tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, đại diện nhà trường đã trao tận tay 200 bộ đồ bảo hộ y tế VinGuard tới phòng Công tác xã hội của bệnh viện.

anh 3

Với sự ủng hộ hết sức quý báu từ Phụ huynh học sinh, Công đoàn nhà trường và trích phần quỹ của phòng Tuyển sinh & Truyền thông, Quỹ Yêu thương đã thu về số tiền 30 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên đã được Ban tổ chức mua 200 bộ đồ bảo hộ y tế xuất khẩu VinGuard với chi phí 150.000đ/bộ.

Bên cạnh đó, 15 bức thư và lời chúc hay nhất của học sinh cũng đã được chuyển tới các y - bác sĩ trên tuyến đầu như một lời động viên tinh thần ý nghĩa, mong các chiến sĩ luôn mạnh khoẻ và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Qua hoạt động này, cán bộ giáo viên và học sinh trường Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy đã thể hiện sự chung tay và tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội, nhất là trong giai đoạn cả nước đang gồng mình chống dịch. Đặc biệt, nhà trường rất đỗi tự hào vì có một thế hệ học sinh tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã thể hiện được ý thức và vai trò của mình trong cộng đồng. Đó là sự trưởng thành đầy giá trị nhân văn mà gia đình và nhà trường đều rất tâm đắc.

anh 1

Đại diện nhà trường trao quà tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương

nh 2

Bộ áo liền quần chống hoá chất, phòng dịch VinGuard – VIN – 2000 Pro được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, có chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, sử dụng trong các bệnh viện.

nh bộ đồ

nh certi

Trường Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy xin gửi lời cảm ơn tới các Quý Phụ huynh - học sinh, các Cán bộ Giáo viên đã cùng đồng hành trong dự án tốt đẹp này. Mong các y – bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch luôn giữ gìn sức khoẻ để về nhà thật an toàn. Chúc Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT