Trung thu giản dị, ấm áp tại mỗi lớp học

Ngày đăng: 18/09/2024

Năm nay, nhà trường quyết định dừng tổ chức chương trình Trung thu quy mô toàn trường, chung tay chia sẻ với người dân vùng bão lũ. Nhưng FPTers vẫn được phá cỗ, rước đèn đón Tết Trung thu cùng bạn bè và thầy cô tại mỗi lớp học.

 

Năm nào cũng vậy, cứ đến Tết Trung Thu, FPTers lại được hòa mình trong không gian truyền thống của ngày hội Trăng rằm với bánh trung thu, đèn ông sao, đèn kéo quân, mặt nạ…

Để chuẩn bị những đạo cụ cho buổi phá cỗ, rước đèn, các con đã tự tay làm mặt nạ, đèn ông sao, đèn lồng, đầu lân… từ vỏ lon, chai nhựa, bìa carton dưới sự hướng dẫn của bố mẹ và thầy cô. Quá trình thực hiện sản phẩm đã giúp các con được sống trong không khí của Tết đoàn viên, quây quần bên người thân, biết trân trọng hơn những điều giản dị trong cuộc sống.

Đặc biệt, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô bộ môn Mỹ thuật, các con học sinh đã cùng nhau tạo nên một con rồng khổng lồ rực rỡ sắc màu. Bạn nào cũng háo hức cắt dán, tô màu, tạo nên những chiếc vảy rồng "có 1-0-2".

Để gắn kết các thành viên, FPTers còn hăng hái tham gia các tiết mục văn nghệ, các trò chơi vui nhộn, bổ ích về chủ đề Trung thu cùng các thầy cô giáo. Khuôn mặt ai nấy đều tỏ ra thích thú vì cảm nhận được một Tết Trung thu trọn vẹn, rộn ràng tiếng cười vui.

Cảm ơn Quý Phụ huynh đã đồng hành để mang đến cho các con một mùa trăng thật ý nghĩa.

Chúc FPTers sẽ đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp bên người thân và gia đình nhé!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

456892670 806294898378529 4508236239597020535 n
08:00
Trường TH&THCS FPT