Trường học duy nhất tại Hà Nội tổ chức livestream hòa nhạc Tết

Ngày đăng: 31/01/2022

Thay vì tổ chức lễ tổng kết năm hay Hội chợ xuân để cùng nhau khép lại năm cũ như thường niên, năm nay, hơn 5000 phụ huynh và học sinh trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy đã cùng thưởng thức livestream hòa nhạc Tết với chủ đề “Cảm ơn Nhà” mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Theo thông lệ hằng năm tại FPT Schools, thầy cô và học sinh luôn háo hức đón Tết đến xuân về bằng các hoạt động trải nghiệm đầy thú vị như trang trí lớp học bằng câu đối đỏ, tranh dân gian, cây mai, đào nở bung khoe sắc,…Ngoài việc khoác áo mới cho lớp học, nhà trường cũng thường tổ chức lễ hội xuân với các chủ đề đa dạng hướng về tết cổ truyền, để học sinh cùng thầy cô hiểu hơn và cùng nhau gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống của người Việt.

Chương trình Tết đặc biệt chào Xuân Nhâm Dần 2022 của tập thể học sinh FPT Schools Cầu Giấy
Chương trình Tết đặc biệt chào Xuân Nhâm Dần 2022 của tập thể học sinh FPT Schools Cầu Giấy

Tuy nhiên năm nay, do dịch bệnh vẫn còn phức tạp, thầy trò FPT Schools Cầu Giấy đã cùng đón Tết trực tuyến với Hòa nhạc "Cảm ơn Nhà". Bởi BGH trường cũng như các thầy cô luôn mong muốn các con cảm nhận được trọn vẹn không khí sum vầy của ngày Tết cổ truyền bên cạnh những lời chúc tốt đẹp và hi vọng về một năm mới 2022 rực rỡ.

Chương trình phát sóng trực tiếp trên Fanpage Trường Tiểu học và THCS FPT vào lúc 20h ngày 30/1/2022 ghi nhận hơn 2100 lượt xem và gần 500 lượt tương tác.

Các Ếch Cốm nhiệt tình kêu gọi bạn bè thả tim cho chương trình
Các Ếch Cốm nhiệt tình kêu gọi bạn bè thả tim cho chương trình
“Bùng nổ” những lời khen ngợi được gửi tới phần trình diễn của các bạn học sinh
“Bùng nổ” những lời khen ngợi được gửi tới phần trình diễn của các bạn học sinh

Chia sẻ về khởi nguồn cho cái tên “Cảm ơn Nhà”, cô Vũ Phượng Châu – Giáo viên Âm nhạc FPT Schools Cầu Giấy cho biết: “ Năm 2021 sắp đi qua với thật nhiều cung bậc cảm xúc và đánh dấu gần 1 năm các con học sinh học online tại nhà. Trong thời gian đó, nhà chính là nơi bảo vệ, cho chúng ta không gian yên tĩnh và cả những bữa ăn ngon, đủ dinh dưỡng để có sức khỏe học tập tốt nhất. Bởi vậy với chủ đề năm 2022 này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Nhà – Cảm ơn vì vẫn ở đó, dang tay chở che và đón những đứa con trở về.”

Cô Vũ Phượng Châu cùng các bạn học sinh khối 8, khối 9 trong tiết mục “Thấy tết lớn, mừng tết lớn”
Cô Vũ Phượng Châu cùng các bạn học sinh khối 8, khối 9 trong tiết mục “Thấy tết lớn, mừng tết lớn”

“Mong rằng sau chương trình này, các con học sinh có thể nhìn lại một năm đã trôi qua và tiếp tục viết tiếp ước mơ, dự định của mình. Đồng thời hãy luôn sống với sự tử tế, biết ơn với người thân yêu và mái nhà đã chở che giúp chúng ta yên tâm học tập tốt nhất. Tôi tin đây cũng là điều mong ước của tất cả thầy cô FPT Schools muốn dành tặng tới cho các con.” - Cô Vũ Phượng Châu tâm sự.

Buổi hòa nhạc là món quà tinh thần cuối năm và cũng là khẳng định cam kết của FPT Schools đối với sự nghiệp giáo dục trong việc tạo dựng môi trường học tập hạnh phúc thông qua trải nghiệm thực tế của chính các em. Qua đó giúp học sinh hiểu và thêm yêu thương gia đình, làm giàu thêm đời sống tinh thần để tiến tới hoàn thiện Chân – Thiện – Mỹ.

Kính mời quý phụ huynh và Ếch Cốm thưởng thức lại trọn vẹn buổi livestream hòa nhạc “Cảm ơn Nhà” tại đây.

Để con được tham gia các dự án học tập thú vị, bố mẹ hãy đăng ký tuyển sinh vào trường TH&THCS FPT ngay hôm nay!

THÔNG TIN CHỈ TIÊU NĂM HỌC 2022-2023:

  •  Khối 1: 300 học sinh
  •  Khối 6: 150 học sinh

Các khối khác sẽ được tiếp nhận đăng ký tuyển sinh nếu còn chỉ tiêu.

Để được hướng dẫn cụ thể, Quý Phụ huynh vui lòng nhắn tin trực tiếp qua fanpage Trường Tiểu học và THCS FPT hoặc gọi điện đến số hotline:

  • Khối Trung học cơ sở: 0243 906 9333
  • Khối Tiểu học: 0837 069 333

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT