VINH DANH ẾCH VƯƠNG THÁNG 10 NĂM HỌC 2020 – 2021

Ngày đăng: 12/11/2020

Tháng Mười kết thúc với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của cả tập thể thầy trò nhà F. Trong buổi lễ chào cờ đầu tiên của tháng 11, nhà F vinh danh 49 gương mặt Ếch vương đã có nhiều thành tích và cố gắng trong học tập, rèn luyện. Chúc mừng các con, mong các con tiếp tục cố gắng và phấn đấu hơn nữa trên những chặng đường tiếp theo.

Dưới đây là danh sách 49 Ếch Vương tháng 10 FPT Schools:

KHỐI TIỂU HỌC

LỚP HỌ VÀ TÊN KHEN NGỢI
1A1 Mai Hoàng Anh Ngoan ngoãn, chăm chỉ, ý thức tốt trong mọi hoạt động học tập và nề nếp.
1A2 Nguyễn Linh San Ngoan ngoãn, chăm chỉ, ý thức tốt trong mọi hoạt động học tập và nề nếp.
1A3 Mai Khải Nguyên Con có nhiều tiến bộ trong học tập.
1A4 Nguyễn Tấn Quang Con ngoan ngoãn, chăm chỉ, ý thức tốt, tích cực trong các hoạt động và nề nếp.
1A5 Phạm Minh Quân Ngoan ngoãn, chăm chỉ, ý thức tốt trong mọi hoạt động học tập và nề nếp.
1A6 Hoàng Khôi Con có nhiều tiến bộ trong học tập.
1A7 Nguyễn Trần Bảo Sam Con ngoan ngoãn, lễ phép. Con chủ động và tự giác trong mọi hoạt động. Con có sự tiến bộ trong học tập.
1A8 Nguyễn Ngọc Ánh Con ngoan ngoãn, lễ phép. Con chủ động và tự giác trong mọi hoạt động. Có sự tiến bộ nhiều về học tập: đọc bài tốt, chữ viết sạch đẹp. Luôn quan tâm và biết giúp đỡ thầy cô và các bạn.
2A1 Bùi Quỳnh Thư Quỳnh Thư là cô bé chăm ngoan, luôn tự giác hoàn thành các nhiệm vụ học tập và tích cực trong các hoạt động tại lớp. Con cũng luôn chủ động hỗ trợ cô và giúp đỡ bạn bè trong lớp, được bạn bè trong lớp yêu mến và tin tưởng.
2A2 Nguyễn Hữu Anh Khôi Con là HS mới nhưng rất tích cực tham gia các hoạt động học và hoạt động ngoại khóa. Con chăm chỉ, nghiêm túc thực hiện mọi nội quy của trường. Sau 2 tháng học, con đã bắt nhịp nhanh và dẫn đầu trong bảng thành tích thi đua của lớp và được bạn bè trong lớp tin yêu.
2A3 Ngô Doanh An Con lễ phép, luôn quan tâm biết giúp đỡ bạn bè, ý thức học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp.
2A4 Nguyễn Đình Duy Khang Con chăm ngoan, lễ phép, có ý thức tự giác trong học tập, biết giúp đỡ bạn bè, thầy cô.
2A5 Ngô Khánh Hà Con chăm chỉ, đi học đúng giờ. Con chủ động và tự giác trong mọi hoạt động. Con đọc bài tốt, chữ viết sạch đẹp. Luôn quan tâm và biết giúp đỡ thầy cô và các bạn.
2A6 Vũ Bảo Nam Con có ý thức tốt trong mọi hoạt động học tập, rèn luyện nền nếp. Tác phong học tập có tiến bộ nhiều về kĩ năng đọc, kĩ năng giải toán có lời văn, con trình bày bài vở có tiến bộ và tốc độ hoàn thành bài nhanh hơn.
2A7 Trần Minh Anh Con có ý thức tốt trong mọi hoạt động, chăm ngoan, lễ phép, gương mẫu và có trách nhiệm với công việc được giao.
3A1 Diệp Gia Khánh Con có thành tích tốt trong học tập, ý thức nền nếp tốt. Con hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con hăng hái tham gia các hoạt động của trường lớp.
3A2 Hoàng Nhã Uyên Con thực hiện tốt các hoạt động chung của lớp, của trường. Con lễ phép với thầy cô, chủ động trong học tập. Trong tháng 10 con có thành tích học tập, rèn luyện tốt.
3A3 Lê Hoàng Quân Con có ý thức tốt trong học tập cũng như rèn luyện. Luôn có ý thức hoàn thành bài tập đầy đủ, cơ trách nhiệm với công việc được giao được bạn bè trong lớp tin tưởng, yêu mến.
3A4 Nguyễn Huy Quân Con có tiến bộ rất nhiều trong học tập, ý thức nề nếp tốt. Con có khả năng lãnh đạo, có trách nhiệm với công việc được giao.
3A5 Phạm Khánh Chi Con có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Tháng 10 con có thành tích vượt trội trong học tập.
3A6 Nguyễn Trường An Trường An là học sinh mới trong lớp nhưng con đã nhanh chóng bắt kịp với nhịp học của cả lớp và hăng hái tham gia các hoạt động chung của lớp, của trường. Con lễ phép với thầy cô, hòa đồng với các bạn và chủ động trong học tập.
3A7 Vũ Diệu Châu Diệu Châu là một học sinh tích cực, luôn có trách nhiệm với công việc được giao. Con ngoan, lễ phép với thầy cô, luôn hăng hái trong các hoạt động chung của lớp. Con có nhiều tiến bộ trong học tập.
4A1 Nguyễn Khắc Thanh Hải Con chăm ngoan, lễ phép chủ động và tự giác trong mọi hoạt động. Con có nhiều tiến bộ trong học tập, được bạn bè tin tưởng, yêu quý.
4A2 Nguyễn Thục Quyên Con chăm chỉ trong học tập, lễ phép với thầy cô. Con luôn có ý thức hoàn thành bài tập đầy đủ. Con chủ động trong học tập và tích cực xây dựng bài.
4A3 Nguyễn Tất Gia Phong

Con là một học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện trong tháng 10. Con có khả năng lãnh đạo, có trách nhiệm với công việc được giao, được bạn bè trong lớp tin tưởng, yêu mến.

4A4 Phạm Chí Kiên

Con chăm chỉ, lễ phép với thầy cô. Có ý thức hoàn thành các bài tập. Con có trách nhiệm với công việc được giao, được bạn bè trong lớp yêu mến.

5A1 Kiều Kim Ngân

Con có nhiều tiến bộ trong học tập và rèn luyện. Con là một học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện trong tháng 10.

5A2 Đậu Nguyễn Thùy Nhi

Con chăm chỉ trong học tập đạt được nhiều thành tích, lễ phép với thầy cô. Con luôn có ý thức hoàn thành bài tập đầy đủ. Con chủ động trong học tập và tích cực xây dựng bài.

KHỐI THCS

LỚP HỌ VÀ TÊN KHEN NGỢI
6A1 Đào Tiến Bảo Con là một học sinh chăm chỉ và nghiêm túc. Con luôn âm thầm hỗ trợ các bạn và thầy cô. Cô rất trân trọng thái độ biết lắng nghe và nhìn lại bản thân của con.
6A2 Nguyễn Thành Thái Con năng nổ trong các hoạt động của lớp, là một học sinh luôn giúp đỡ các bạn trong các công tác học tập, vệ sinh lớp. Con đạt thành tích tốt trong học tập và luôn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.
6A3 Nguyễn Bảo Nhi Con là một bạn nữ hiền lành, đã vượt qua sự nhút nhát, tự ti của bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ cô và cả lớp giao phó. Con luôn quan tâm đến các bạn trong lớp, hoà đồng, vui vẻ với mọi người, lễ phép với thầy cô. Đặc biệt, con chính là sợi dây kết nối để cô hiểu hơn về các thành viên trong lớp. Cô mong con sẽ ngày càng bứt phá, mạnh dạn để phát huy hết điểm mạnh của mình!
6A4 Nguyễn Thùy Trang Con là HS gương mẫu, có ý thức học tập, kỉ luật tốt và rất có trách nhiệm với các hoạt động của lớp. Con ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô. Con hòa đồng với các bạn, biết giúp đỡ, hỗ trợ các bạn, lan tỏa tinh thần tích cực đến mọi người. Con hãy tiếp tục phát huy các điểm mạnh của mình nhé!
6A5 Đỗ Vũ Nguyên Khôi Con là một học sinh có tinh thần và trách nhiệm. Con luôn hỗ trợ thầy cô và bạn bè trong việc ổn định nề nếp lớp học. Cô mong con sẽ không ngần ngại những khó khăn để vượt qua những thử thách nhé!
6A6 Lê Đăng Hưng Con là một học sinh ngoan ngoãn, nghiêm túc, trách nhiệm và chủ động trong mọi việc của lớp. Con cũng nhiệt tình tham gia tích cực các hoạt động phong trào của lớp, của trường và đạt được thành tích tốt trong học tập. Cô mong con sẽ tiếp tục phát huy những điểm mình đã làm được tốt hơn nữa nhé!
6A7 Vũ Nhật Minh Con hòa đồng và hay giúp đỡ các bạn. Con có tiến bộ hơn trong mọi mặt, tích cực tham gia vào các hoạt động của trường/ lớp, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
6A8 Đặng Minh Hiếu Con là một học sinh gương mẫu và có trách nhiệm, con luôn hào hứng và sôi nổi trong mọi hoạt động chung của lớp. Con luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực và lan toả nguồn năng lượng đó tới những người xung quanh. Con hãy luôn giữ tinh thần đó và ngày càng phát huy hơn nữa nhé!
6A9 Đỗ Lâm Tùng Con là học sinh ngoan, lễ phép với thầy cô. Con tích cực tham gia các hoạt động của trường. Con có ý thức tốt và đã có nhiều tiến bộ trong học tập.
7A1 Trịnh Ngọc vĩnh Châu Con nhiệt tình, tích cực trong các hoạt động của trường, hăng hái đi đầu trong các hoạt động của lớp. Con được nhiều bạn tín nhiệm, thầy cô tin tưởng. Con là người có trách nhiệm với các công việc được giao. Thầy mong con tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa.
7A2 Cao Đặng Lâm Anh Cô khen con vì con là một cán bộ lớp gương mẫu. Mặc dù con là thành viên mới của lớp nhưng con luôn nỗ lực hết mình, vui vẻ, hòa đồng cùng các bạn. Ban đầu con còn hơi e ngại, rụt rè nhưng giờ đây con đã trở thành một thành viên được nhiều bạn bè quý mến, con đã vượt qua được bức tường ban đầu ấy. Cô tin con sẽ mãi giữ được niềm tin nơi thầy cô, bạn bè và xứng đáng với biệt danh mà cả lớp đặt cho: Mr.hoàn hảo.
7A3 Đỗ My Anh Con là một họ sinh ngoan, lê phép với thầy cô và luôn trách nhiệm với các hoạt động tập thể được giao. Năm học này, My Anh có nhiều thay đổi tích cực. Con chủ động hơn trong hoạt động học tập và kết nối các bạn trong các hoạt động tập thể. Cô hi vọng, My Anh sẽ giữ vững tinh thần đó và ngày càng có nhiều tiến bộ hơn.
7A4 Trần Thị Khánh Ly Con là học sinh ngoan, lễ phép với thầy cô. Con có ý thức học tập tốt, luôn chủ động giúp đỡ bạn. Con cũng là cán sự lớp gương mẫu và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mình.
7A5 Lê Mai Lâm Anh Con là học sinh ngoan, lễ phép với thầy cô. Con có ý thức học tập tốt, luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè. Con là cán sự lớp gương mẫu và trách nhiệm.
7A6 Nguyễn Minh Chí Thành Con luôn vui vẻ, hòa đồng và giúp đỡ các bạn. Con tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động của lớp. Đồng thời con cũng là một tổ trưởng gương mẫu và có trách nhiệm. Cô mong là con hãy luôn phát huy những điểm tốt đó để trở thành niềm tự hào của lớp 7A6 con nhé!
7A7 Phạm Quang Khoa Con là tổ trưởng gương mẫu, mẫn cán luôn hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Khi giao việc cho con, khi con đã nhận cô rất yên tâm, vì cô biết con sẽ không quên nhiệm vụ của mình. Con hãy tiếp tục phát huy các điểm mạnh của mình và ngày càng mở rộng giới hạn của bản thân con nhé!
7A8 Trần Nhân Kiệt Con là học sinh ngoan ngoãn, lễ phép, thực hiện tốt các nội quy của trường, lớp. Ngoài ra, con có sự tiến bộ trong học tập. Cô mong con tiếp tục giữ vững và phát huy những điểm mạnh hiện có để trở thành một trong những cánh chim đầu đàn của tập thể 7A8.
8A1 Lương Ván Thái Tuấn Con đã luôn chủ động trong học tập, nỗ lực hết mình. Cô mong con giữ vững được tinh thần học và tiếp tục phát huy. Cô tin con làm được, cố lên con.
8A2 Trần Thu Minh Mặc dù là học sinh mới nhưng con luôn hoà đồng, cố gắng trong học tập, luôn nhiệt tình giúp đỡ và sẵn sàng chia sẻ với các bạn. Cô mong con sẽ mãi giữ vững được sự tin yêu của thầy cô và bạn bè.
8A3 Đinh Vũ Minh Khang Cô khen con chủ động trong học tập, tham gia nhiệt tình các hoạt động tập thể, có trách nhiệm trong nhiệm vụ được giao, có tinh thần giúp đỡ các bạn trong lớp. Con biết lắng nghe và nhìn nhận lại bản thân mình. Cô mong con sẽ tiếp tục bứt phá hơn nữa, mãi giữ vững được sự tin yêu của Thầy, cô và bạn bè. Cô luôn ở đây và sẵn sàng nghe mọi chia sẻ từ con.
8A4 Vũ Trần Duy Minh Từ đầu năm học, Duy Minh đã có tiến bộ nhiều trong học tập. Con chủ động giao tiếp, hỏi bài các thầy cô, tự tin đưa ra các ý kiến của cá nhân, cố gắng hoàn thành bài tập về nhà. Với bạn bè, con vui vẻ hòa nhã, nói và cười nhiều hơn. Cô mong con giữ vững được tinh thần học và tiến bộ hơn nữa. Cô tin ở con!

 

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT