VINH DANH ẾCH VƯƠNG THÁNG 11 NĂM HỌC 2020 – 2021

Ngày đăng: 15/12/2020

Tháng 11 với nhiều sự kiện và hoạt động ý nghĩa: tuần lễ tri ân, Trạng Nguyên Nhí,... đánh dấu sự nỗ lực phấn đấu của cả thầy và trò FPT Schools. Trong tháng mới này, nhà F cùng nhau tổng kết và vinh danh Ếch Vương - những học sinh xuất sắc có nhiều tiến bộ cả về học tập và ý thức kỷ luật. Chúc mừng tất cả các con!

Dưới đây là danh sách 49 Ếch Vương tháng 11 FPT Schools:

KHỐI TIỂU HỌC

LỚP HỌ VÀ TÊN KHEN NGỢI
1A1 Nông Thế Bảo Con ngoan ngoãn, lễ phép, đọc bài tốt, chữ viết sạch đẹp. Con chủ động và tự giác trong học tập và nề nếp, biết quan tâm và giúp đỡ thầy cô, bạn bè.
1A2 Trương Nguyễn Hải Phương Con có tiến bộ trong học tập, khả năng quản lí lớp tốt.
1A3 Nguyễn Huyền My Con có nhiều tiến bộ trong học tập và nề nếp.
1A4 Nguyễn Trọng Quân Trọng Quân là thành viên lớp 1A4 rất chăm chỉ luyện đọc và có tiến bộ. Con viết chữ sạch sẽ, cẩn thận, luôn biết nhắc nhở, giúp đỡ các bạn trong lớp. Con luôn chủ động hoàn thành các nhiệm vụ học tập. Con biết cách kết nối, tương tác với bạn, điều khiển lớp trong các tiết học.
1A5 Hoàng Minh Ngọc Con ngoan ngoãn, chăm chỉ, ý thức tốt trong mọi hoạt động học tập và nề nếp.
1A6 Trịnh Kim Ngân Con ngoan ngoãn, chăm chỉ, ý thức tốt trong mọi hoạt động học tập và nề nếp.
1A7 Nguyễn Ngọc Hạ Con ngoan ngoãn, lễ phép, đọc bài tốt, chữ viết sạch đẹp. Con chủ động và tự giác trong học tập và nề nếp, biết quan tâm và giúp đỡ thầy cô, bạn bè.
1A8 Nguyễn Hương Trà - Đi học đúng giờ. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô và người lớn. Hòa đồng với bạn bè.
- Tích cực giơ tay phát biểu, chú ý nghe giảng trong giờ học. Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập trong tháng: Đọc bài có tiến bộ, chữ viết khá đẹp. Tự giác hoàn thành các bài tập trong giờ tự học tại lớp, tại nhà.
- Trang phục gọn gàng. Tủ cá nhân, ngăn bàn gọn gàng sạch sẽ.
2A1 Nguyễn Viết An Viết An là cậu bé rất tự giác và chủ động trong học tập. Con luôn hoàn thành Tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động của lớp. Con được bạn bè trong lớp yêu mến và tin tưởng.
2A2 Chu Hoàng Anh Con là cô bé gương mẫu, hăng hái và tích cực tham gia mọi hoạt động của lớp, của trường; ý thức học tập tốt, trình bày bài sạch đẹp.
2A3 Nguyễn Phương Uyên Con ngoan ý thức học tập tốt, biết quan tâm giúp đỡ bạn bè và thầy cô, tham gia nhiệt tình các hoạt động của trường  của lớp.
2A4 Trần Nguyễn Hà Trang Con ngoan ngoãn, lễ phép. Con chủ động và tự giác
trong mọi hoạt động. Có sự tiến bộ nhiều về học tập:
chữ viết sạch đẹp. Luôn quan tâm và biết giúp đỡ thầy cô và các bạn.
2A5 Tống Gia Bảo Biết quan tâm đến bạn bè, giúp bạn cùng học tốt. Có ý thức làm đẹp trường lớp, mạnh dạn nêu ý kiến.
2A6 Nguyễn Quang Thanh Con có ý thức học tập tốt, tiến bộ, luôn có sự chuẩn bị bài chu đáo, cẩn thận. Biết đoàn kết và giúp đỡ các bạn. Có ý thức vệ sinh sạch sẽ cá nhân, lớp học.
2A7 Nguyễn Thanh Bình Thanh Bình luôn ngoan ngoãn và gương mẫu trong học tập cũng như rèn luyện. Con tích cực, chủ động tham gia vào các hoạt động của lớp, biết quan tâm, giúp đỡ thầy cô, bạn bè.
3A1 Trần Nguyễn Hà An Con luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ học tập. Con ngoan, lễ phép với thầy cô, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè và tích cực tham gia các hoạt động của lớp, trường.
3A2 Trần Việt Hà Con ngoan, luôn tích cực, hăng hái tham gia vào các hoạt động của lớp, trường. Con biết quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ thầy cô, bạn bè.
3A3 Tống Nhật Minh Con ngoan ngoãn, chăm chỉ có ý thức học tập tốt. Biết giúp đỡ thầy cô, bạn bè.
3A4 Nguyễn Huyền Diệp Chi Chăm chỉ, ngoan ngoãn ý thức tự giác cao, giúp đỡ thầy cô bạn bè.
3A5 Lê Thị Minh Châu Con ngoan, luôn tích cực, hăng hái tham gia vào các hoạt động của lớp, trường. Con biết quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ thầy cô, bạn bè.
3A6 Nguyễn Ngọc Bảo Nhi Con ngoan ngoãn, có tinh thần tham gia các hoạt động của trường, lớp. Con đã mạnh dạn và tự tin để thể hiện bản thân mình.
3A7 Cao Nguyên Bảo Con ngoan, có tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ bạn bè lúc khó khăn. Con nhanh nhẹn, hoạt bát, vâng lời và kính trọng các thầy cô. Con cũng rất tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp.
4A1 Phạm Xuân Huy Con là một học sinh có thành tích nổi bật trong
tháng 11. Con sôi nổi trong học tập, biết đoàn
kết và giúp đỡ các bạn trong lớp.
4A2 Nguyễn Diệp Anh Con ngoan ngoãn, nghe lời thầy cô, hoàn thành bài vở đầy đủ, có tiến bộ trong học tập.
4A3 Nghiêm Gia Linh  Con ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô. Con tự giác trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động của lớp, của trường. Con là một cô bé tốt bụng, biết giúp đỡ bạn bè để cùng học tốt.
4A4 Nguyễn Mai vy Con ngoan ngoãn, có ý thức trong hoạt động học tập và nề nếp.
5A1 Trần Đại Nghĩa Biết quan tâm, giúp đỡ bạn. Ý thức học tập tiến bộ.
5A2 Lê Nam Hưng Con đã có thành tích trong hoạt động thể dục thể thao, đồng thời về mặt học tập và nề nếp cũng có những tiến bộ tích cực.

 

KHỐI THCS

LỚP HỌ VÀ TÊN KHEN NGỢI
6A1 Bùi Gia Lê Con là một cô bé vui vẻ, năng động và tràn đầy năng lượng tích cực. Con đã biết cách lắng nghe thầy cô và các bạn. Con học tập chăm chỉ và biết hỗ trợ bạn bè trong việc học.
6A2 Trương Mộc Miên Con luôn là một học sinh gương mẫu, luôn thân thiện, hoà đồng với các bạn, đã có những tiến bộ vượt bậc so với thời gian đầu. Con tham gia tất cả các hoạt động của lớp và tập thể và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Con được sự tín nhiệm cao của các bạn và thầy cô.
6A3 Lưu Quốc Bảo Con là một học sinh gương mẫu, trách nhiệm với công việc được giao, thân thiện, hòa đồng được các bạn tín nhiệm. Mong con sẽ tiếp tục phát huy cũng như cố gắng hơn nữa trong học tập để đạt được các kết quả cao.
6A4 Vũ Hoàng Anh Con là một học sinh gương mẫu, hòa đồng và biết quan tâm hỗ trợ các bạn trong lớp. Con sôi nổi, tích cực trong các tiết học và có kết quả học tập tốt. Cô tin rằng, con sẽ tiếp tục phát huy và đạt được những kết quả cao hơn nữa ở những tháng tới.
6A5 Phạm Gia Khánh Con có sự tiến bộ trong ý thức kỉ luật và học tập. Cô mong con sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để gặt hái được kết quả tốt nhé!
6A6 Bùi Ngọc Tuệ Minh Con là một học sinh có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong mọi việc của lớp. Con sẵn sàng tham các hoạt động phong trào của lớp, của trường và đạt được thành tích tốt trong học tập. Cô cảm ơn những đóng góp, sự nhiệt tình của con dành cho tập thể lớp 6A6. Cô mong con sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực, chủ động đó nhé!
6A7 Đậu Ngọc Dũng Con hòa đồng cởi mở với các bạn. Có ý thức trong học tập, hăng hái phát biểu và được các bạn trong lớp tín nhiệm.
6A8 Nguyễn Lê Bảo An Con là lớp trưởng gương mẫu, chị cả của cả lớp. Ở con toả ra sự ấm áp, vững vàng, tràn đầy tình yêu như cách con đối xử với bạn bè xung quanh. Gửi đến con thật nhiều tình cảm và mong con luôn toả sáng theo cách của riêng mình nhé!
6A9 Hoàng Bảo Khanh Con là tổ trưởng gương mẫu, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Con chăm chỉ, ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo và hòa đồng với các bạn.
7A1 Nguyễn Hoàng Nam Việt Con là một lớp trưởng gương mẫu, mẫn cán với công việc, có trách nhiệm với các công việc được giao. Con là thành viên CLB Ếch Envi, CLB bóng rổ của trường. Con được bạn bè tín nhiệm, thầy cô tin tưởng. Con ý thức cùng tinh thần cố gắng trong học tập. Thầy mong con tiếp tục cố gắng và phát huy hơn nữa để ngày càng tỏa sáng.
7A2 Trịnh Vũ Dương Hà Con là cán bộ lớp có tinh thần tích cực, chủ động tham gia mọi hoạt động. Đồng thời, con luôn cố gắng giúp đỡ, hỗ trợ các thành viên trong lớp. Cô mong con sẽ ngày càng tiến bộ, đạt được mục tiêu mà mình đặt ra.
7A3 Nguyễn Bảo Anh Con đã tích cực hoà đồng cùng các bạn. Con luôn trách nhiệm với các công việc được giao, luôn hỗ trợ cô và các bạn một cách nhiệt tình trong các hoạt động. Cô mong con sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đó!
7A4 Trần Phương Linh Con đã tích cực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và giữ được phong độ rất vững vàng về học tập và rèn luyên nề nếp trong suốt từ đầu năm học đến nay. Cô mong con sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đó, cô cảm ơn con!
7A5 Nguyễn Đỗ Bảo Nguyên Con là học sinh chăm ngoan, tích cực trong mọi hoạt động học tập. Con có trách nhiệm với công việc được giao, và hỗ trợ thầy cô hiệu quả. Thầy giáo mong con luôn giữ vững phong độ và tinh thần học tập này!
7A6 Trần Gia Khoa Con đã hoàn thành tốt trách nhiệm trong vai trò của một lớp trưởng, con đã gương mẫu hơn trong học tập và kỉ luật. Cô mong con tiếp tục phát huy để ngày càng thể hiện bản thân mình tốt hơn nữa.
7A7 Tạ Văn Bảo Con hoàn thành tốt và luôn gương mẫu trong vài trò của lớp trưởng phụ trách mảng học tập của lớp. Con luôn trách nhiệm với các công việc được giao. Cô ghi nhận những đóng góp mỗi ngày của con trong tập thể lớp A7. Trong học tập con luôn chủ động hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ học tập được giao. Cô mong con sẽ giữ vững tinh thần này!
7A8 Lã Quế Chi Con là lớp phó học tập gương mẫu, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cô có kết quả học tập tốt, ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô, vui vẻ, hòa đồng với các bạn.
8A1 Đỗ Tường Minh Con có nhiều tiến bộ trong học tập, chủ động hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Cô mong con tiếp tục phát huy!
8A2 Nguyễn Lân Con là một lớp phó tích cực, gương mẫu trong các hoạt động. Tuy nhiên, cô mong con quyết tâm hơn nữa để thực hiện các mục tiêu đề ra.
8A3 Đỗ Trọng Đức Con luôn tự giác, chủ động và tích cực trong học tập, kết quả học tập có tiến bộ hơn so với năm trước. Trong các hoạt động tập thể con luôn là thành viên tham gia nhiệt tình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cô mong con sẽ tiếp tục cố gắng và có sự bứt phá hơn trong thời gian tới. Yêu thương và kì vọng ở con.
8A4 Nguyễn Minh Khôi Minh Khôi là một chàng trai tình cảm, tự giác và chăm chỉ. Năm nay con có sự tiến bộ về kết quả học tập cũng như tự giác, quyết tâm học hơn. Cô khen ngợi con, mong con tiếp tục phát huy ở những tháng tới.

 

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT