VINH DANH ẾCH VƯƠNG THÁNG 12 NĂM HỌC 2020 – 2021

Ngày đăng: 07/01/2021

Đến hẹn lại lên, trong tiết chào cờ đầu tháng, những học sinh xuất sắc nhất toàn trường đã được Vinh danh Ếch vương. Các em đều là những học sinh có nhiều tiến bộ trong học tập và ý thức kỷ luật. Để khích lệ,cổ vũ các con tiếp tục cố gắng và phấn đấu hơn nữa trên chặng đường tiếp theo, nhà trường dành tặng mỗi Ếch Vương chứng nhận danh dự và một phần quà nhỏ.

KHỐI TIỂU HỌC

LỚP HỌ VÀ TÊN KHEN NGỢI
1A1 Nguyễn Mai An Con ngoan ngoãn, lễ phép, đọc bài tốt, làm tính tốt. Con chủ động và tự giác trong học tập và nề nếp, biết quan tâm và giúp đỡ thầy cô, bạn bè.
1A2 Phạm Hải Phong Trong tháng 12, Hải Phong đã có sự tiến bộ rất lớn. Con đã tích cực tham gia các hoạt động của lớp, hòa đồng hơn với tất cả các bạn. Không những thế, con còn đọc bài và tính toán nhanh hơn rất nhiều.
1A3 Đào Đình Chí Khoa Trong tháng 12, Chí Khoa đã có sự tiến bộ rất lớn. Con đã tích cực tham gia các hoạt động của lớp, hòa đồng hơn với tất cả các bạn. Không những thế, con còn đọc bài và tính toán nhanh hơn rất nhiều.
1A4 Đặng Danh Trí Trong tháng 12, Danh Trí vẫn luôn cố gắng hết mình, con mạnh dạn hơn, tự giác và luôn chủ động trong mọi hoạt động học tập. Con luôn gương mẫu và được thầy cô, các bạn tin tưởng.
1A5 Thái Duy Anh Duy Anh là cậu bé rất tự giác và chủ động trong học tập. Con luôn hoàn thành Tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động của lớp. Con được bạn bè trong lớp yêu mến và tin tưởng.
1A6 Nguyễn Bích Ngọc - Con ngoan ngoãn, lễ phép.
- Con đã tiến bộ, mạnh dạn hơn trong giao tiếp, đọc bài to. Chủ động và tự giác trong học tập và nề nếp, biết quan tâm và giúp đỡ thầy cô, bạn bè. Con ăn ngoan, hết suất.
1A7 Bá Anh Khoa Con ngoan ngoãn, lễ phép, đọc bài tốt, làm tính tốt. Con chủ động và tự giác trong học tập và nề nếp, biết quan tâm và giúp đỡ thầy cô, bạn bè.
1A8 Trần Lê Gia Linh - Đi học đúng giờ. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô và người lớn. Hòa đồng với bạn bè.
- Tích cực giơ tay phát biểu, chú ý nghe giảng trong giờ học. Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập trong tháng: Đọc bài có tiến bộ, chữ viết khá đẹp. Tự giác hoàn thành các bài tập trong giờ tự học tại lớp, tại nhà.
- Trang phục gọn gàng. Tủ cá nhân, ngăn bàn gọn gàng sạch sẽ.
2A1 Trương Thục Anh Trong tháng 12, Thục Anh là cô bé có tiến bộ nổi bật trong học tập và nề nếp. Con chăm chỉ và hăng hái tham gia các hoạt động của trường, lớp. Cô mong con tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để gặt hái được nhiều kết quả tốt hơn.
2A2 Nguyễn Triệu Phong Lan Con là cô bé luôn chăm chỉ hoàn thành đầy đủ bài tập; hăng hái phát biểu và luôn được bạn bè tin yêu.
2A3 Nguyễn Khánh Nguyễn Khánh là một HS ngoan ngoãn, lễ phép với các thầy cô, ý thức học tập rất tốt. Chủ động các công việc cô giao. Ngăn nắp gọn gàng.
2A4 Trần Minh Tuấn Kiệt Tuấn Kiệt là học sinh ngoan, có ý thức trong học tập, luôn vui vẻ
đoàn kết với bạn bè và thầy cô.
2A5 Đoàn Hải Phong Hải Phong là một cậu bé có ý thức tự giác trong mọi công việc. Tự tin trao đổi ý kiến của mình trước tập thể. Biết quan tâm đến bạn bè và giúp bạn cùng nhau học tốt.
2A6 Phạm Ngọc Gia Hân Gia Hân là học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ. Con có ý thức tự giác trong mọi công việc cũng như học tập. Cô mong rằng con sẽ tiếp tục cố gắng và phát huy được những điểm mạnh của mình nhé.
2A7 Trần Đức Vinh Vinh là học sinh mới. Con đã có một học kì vui cùng các bạn. Con hòa đồng và nhiệt tình giúp đỡ cô trong công việc của lớp. Cô mong con sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.
3A1 Hà Châu Anh Châu Anh là cô gái chăm chỉ, ngoan ngoãn. Con có tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động của lớp, trường. Con đã tự tin, mạnh dạn hơn trong học tập.
3A2 Nguyễn Nhật Linh  Con ngoan ngoãn, lễ phép. Con chủ động và tự giác trong mọi hoạt động. Có sự tiến bộ nhiều về học tập: chữ viết sạch đẹp. Luôn quan tâm và biết giúp đỡ thầy cô và các bạn.
3A3 Lê Bảo Lâm Con ngoan, lễ phép và có nhiều tiến bộ trong học tập. Luôn hoàn thành tốt những nhiện vụ được giao.
3A4 Nguyễn Bá Dũng Con luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ học tập. Con ngoan, lễ phép với thầy cô, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè và tích cực tham gia các hoạt động của lớp, trường.
3A5 Nguyễn Minh Vũ Con ngoan, có tinh thần học tập tốt. Con luôn hoàn thành đầy đủ BTVN cũng như bài tập trên lớp. Con biết giúp đỡ thầy cô và đoàn kết với bạn bè.
3A6 Trần Lê Huyền Linh Huyền Linh ngoan, chủ động trong hoạt động của lớp, của trường. Con có ý thức tốt trong các giờ học và biết chia sẻ, giúp đỡ thầy cô, bạn bè.
3A7 Nguyễn Huyền Ngọc Con là một học sinh ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô, yêu thương và đoàn kết mọi người. Con luôn chủ động trong mọi công việc được giao. Cô hi vọng trong thời gian tới con sẽ phát huy được những điểm mạnh của bản thân để gặt hái được nhiều thành tích hơn nhé.
4A1 Phạm Minh Minh  Minh Minh là học sinh rất tự giác và chủ động trong học tập. Con luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động của lớp, được bạn bè tin yêu.
4A2 Nguyễn Vũ Hương Giang Con có tiến bộ trong các môn học. Con gương mẫu trong học tập, hoà đồng với bạn bè; được bạn bè yêu mến, thấy cô tin tưởng.
4A3 Nguyễn Tú Linh Con là một học sinh ngoan, lễ phép, vâng lời thầy cô. Con luôn tự giác, chủ động trong học tập và sinh hoạt, tích cực tham gia hoạt động của lớp, của trường. Cô mong rằng con sẽ tiết tục phát huy những điểm mạnh của mình nhé.
4A4 Nguyễn Phú Bình Phú Bình là một học sinh tự giác và chủ động trong học tập. Con luôn có ý thức hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
5A1 Phạm Anh Sơn Hoàn thành bài đầy đủ. Luôn là người đoàn kết các bạn trong lớp thành một khối.
5A2 Nguyễn Bảo Trân Con ngoan ngoãn, yêu quý thầy cô và bạn bè. Con luôn hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ học tập.

KHỐI THCS

LỚP HỌ VÀ TÊN KHEN NGỢI
6A1 Bạch Liên Hương Con là một cán bộ lớp nhiệt tình trong công việc, học đều các môn. Cô mong con tiếp tục phát huy và lan tỏa những năng lượng tích cực tới các bạn.
6A2 Trần Minh Phương Con là một cán bộ lớp gương mẫu, luôn hỗ trợ các bạn trong học tập. Con năng nổ trong các hoạt động lớp và được bạn bè yêu mến. Chúc con luôn vui vẻ khi tới trường và luôn cố gắng đạt thành tích cao nhất.
6A3 Trần Lâm Phong Con hoà đồng, giúp đỡ bạn bè trong học tập và có kết quả học tập tốt. Con luôn có những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, thú vị. Cô mong con sẽ phát huy hơn nữa ưu điểm của mình, vui vẻ, hạnh phúc khi đến trường.
6A4 Nguyễn Trương Hiền Anh Con là một học sinh chăm ngoan, luôn có nhiều cố gắng trong học tập. Đặc biệt, con luôn nhiệt tình, tích cực tham gia vào các hoạt động chung của lớp, có nhiều ý tưởng sáng tạo. Chúc con luôn phát huy và lan tỏa được những năng lượng tích cực của mình tới mọi người.
6A5 Đặng Hồng Phúc Con là một học sinh ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo và hòa đồng với bạn bè; con có ý thức và tinh thần cầu tiến trong học tập. Cô cảm ơn con vì đã cùng cô và hỗ trợ ban cán sự lớp trong việc bảo ban, nhắc nhở kỉ luật lớp học. Chúc con sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc khi tới trường nhé.
6A6 Cao Gia Bảo Con nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào và các công việc của lớp, con thân thiện hòa đồng được các bạn tín nhiệm. Mong con sẽ tiếp tục phát huy cũng như cố gắng hơn nữa trong học tập để đạt được các kết quả cao.
6A7 Trần Đào Gia Bách Con là Lớp phó kỉ luật của lớp. Con sôi nổi và luôn hoà đồng giúp đỡ các bạn trong lớp. Con hãy luôn giữ tinh thần và nhiệt huyết đó con nhé.
6A8 Phan Châu Anh Con sôi nổi, nhiệt tình và luôn là một trong những thành viên gương mẫu, tích cực của lớp. Con hãy luôn giữ tinh thần và nhiệt huyết đó con nhé.
6A9 Bùi Thành Đạt Con là cán bộ lớp gương mẫu, hòa đồng và luôn giúp đỡ các bạn. Con ngoan ngoãn và lễ phép với thầy cô giáo. Cô mong con tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành tích tốt.
7A1 Bùi Minh Anh Vũ Con là học sinh ngoan, tích cực và năng nổ trong các hoạt động phong trào của lớp. Con hăng hái, nhiệt tình và có ý thức tự giác với các nhiệm vụ được giao. Con được thầy tin tưởng, các bạn tín nhiệm. Thầy mong con giữ mãi tinh thần hăng hái đó, luôn toả sáng trong các hoạt động của lớp, không phụ sự kì vọng của thầy.
7A2 Vương Gia Khiêm Con là học sinh ngoan ngoãn và luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, công việc. Cô mong con sẽ ngày càng tiến bộ hơn nữa, tự tin hơn nữa để khẳng định mình.
7A3 Lê Đoàn Gia Hưng Con là một học sinh ngoan ngoãn, lễ phép và luôn trách nhiệm với các công việc của nhóm, của lớp. Con hỗ trợ cô và các bạn rất tốt trong tất cả các nhiệm vụ. Cám ơn Gia Hưng đã kết nối các bạn và cùng các bạn tự giác khi không có cô. Chúc con sẽ có nhiều thành tích tốt trong học tập.
7A4 Vũ Hà Anh Con là cán sự lớp có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Cô cảm nhận thấy sự nỗ lực hàng ngày của con trong các hoạt động của tập thể. Cô cảm ơn con đã luôn giữ tinh thần và nhiệt huyết với nhiệm vụ.Cô chúc con thành công nhiều hơn nữa trong học tập và trên cương vị lớp trưởng của mình.
7A5 Trần Nguyễn Hà Linh Con là học sinh ngoan, gương mẫu con luôn tích cực trong mọi hoạt động của tập thể lớp. Thầy giáo chúc con luôn luôn có tinh thần sôi nổi này trong các hoạt động ở trường lớp.
7A6 Ngô Minh Đức Cô khen con đã luôn đặt mục tiêu cụ thể, rõ ràng trong học tập và nỗ lực để chinh phục các mục tiêu đó. Cô chúc mừng những thành quả nho nhỏ của con. Cô mong rằng con sẽ luôn khiêm tốn và tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong học tập cũng như trong mọi hoạt động của lớp. Cô và cả lớp rất tự hào về con.
7A7 Cao Nam Đức Con là lớp trưởng rất được việc. Con quan tâm và sát sao với tình hình của lớp. Con đôn đốc và giữ vững kỉ luật lớp. Cô cảm ơn con rất nhiều vì đã giúp đỡ cô trong việc xây dựng kỉ luật lớp. Cô mong con dù ở đâu cũng sẽ giữ vững tinh thần trách nhiệm và tự kỉ luật.
7A8 Nguyễn Hà Anh Con là lớp trưởng rất hăng hái, tích cực và có tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động tập thể của lớp. Ngoài ra, con là học sinh luôn biết lắng nghe và gắn kết các thành viên của 7A8 thành một khối đoàn kết. Cô mong con luôn duy trì và phát huy những thế mạnh hiện có để đưa tập thể 7A8 ngày càng đi lên trong các hoạt động phong trào của nhà trường.
8A1 Nguyễn Phương Hoa Con là học sinh năng nổ, nhiệt tình và trách nhiệm trong các hoạt động được giao của lớp. Cô mong con tiếp tục phát huy và giành được nhiều thành tích tốt hơn nữa.
8A2 Phạm Anh Phương Con tuân thủ tốt các nội quy, lễ phép, hay giúp đỡ bạn bè. Trong học tập, con luôn chủ động và tích cực hoàn thành nhiệm vụ.
8A3 Đặng Đức Minh Con luôn chủ động và tích cực trong học tập, kết quả học tập có tiến bộ hơn so với đầu năm. Trong các hoạt động tập thể con luôn là thành viên tham gia nhiệt tình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Con nhiệt tình giúp đỡ các bạn trong lớp, luôn biết lắng nghe và cố gắng thay đổi. Cô mong con sẽ tiếp tục cố gắng và có sự bứt phá hơn trong thời gian tới. Yêu thương và kì vọng ở con.
8A4 Đặng Minh Quang Con năng nổ, nhiệt tình và rất trách nhiệm trong các hoạt động của lớp. Con yêu thích tự nhiên, trồng cây, các không gian xanh trong lớp đều do con chủ động thiết kế. Trong học tập con luôn cố gắng vươn lên. Cô khen ngợi con và cô tin con có thể làm tốt hơn nữa. Cố gắng lên con nhé.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT