12 đội thi FPT Schools lọt vào bán kết FPT Edu Hackathon 2022

Ngày đăng: 29/07/2022

Sau vòng sơ loại, 12 đội thi của TH&THCS FPT Cầu Giấy đã ghi tên mình vào bảng đấu vòng bán kết diễn ra vào ngày 30-31/07/2022.

Tham gia FPT Edu Hackathon 2022 - sân chơi lập trình lớn nhất trong năm của hệ thống giáo dục FPT, với chủ đề “Tương lai thế giới” (dành cho học sinh cấp Tiểu học và THCS), các đội thi đến từ FPT Schools Cầu Giấy đã sáng tạo những thước phim, trò chơi vô cùng sáng tạo và chất lượng.

Bằng khả năng và tinh thần chiến đấu bền bỉ của mình qua mỗi sản phẩm, FPTers đã xuất sắc chinh phục BGK ở vòng sơ loại. Kết quả, 12 đội thi của TH&THCS FPT Cầu Giấy đã ghi tên mình vào bảng đấu vòng bán kết diễn ra vào ngày 30-31/07/2022.

Danh sách 12 đội thi đến từ TH&THCS FPT Cầu Giấy lọt vào vòng bán kết FPT Hackathon 2022
Danh sách 12 đội thi đến từ TH&THCS FPT Cầu Giấy lọt vào vòng bán kết FPT Hackathon 2022

Chúc các đội thi sẽ chuẩn bị thật tốt, vững tin và tiếp tục mang những sản phẩm sáng tạo - chất lượng đến cuộc thi!

FPT Edu Hackathon là cuộc thi lập trình dành cho học sinh, sinh viên, học viên của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) trên mọi miền đất nước, được tổ chức theo mô hình Hackathon nổi tiếng của thế giới. Thách thức của cuộc thi nằm ở việc các thí sinh phải phát triển một sản phẩm công nghệ trong thời gian ngắn, cạnh tranh về tốc độ, độ sáng tạo và tính hoàn thiện của ứng dụng, nhằm giải bài toán được cuộc thi đặt ra.

Bước sang năm thứ 4 tổ chức, FPT Edu Hackathon 2022 trở lại với nhiều điểm mới mẻ trong thể lệ cũng như chủ đề mang tính xu hướng toàn cầu: “Ứng dụng phân tán trên nền tảng Blockchain”, hứa hẹn sẽ là sân chơi công nghệ hấp dẫn dành cho HSSV FPT Edu.

Cuộc thi trải qua 3 vòng gồm: vòng Sơ loại, vòng Bán kết và vòng Chung kết với tổng giá trị giải thưởng lên đến 266 triệu đồng.

Tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi:
https://www.facebook.com/FPTEduHackathon
https://www.feexp.space/hackathon/

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT