TUYỂN SINH KHỐI 1 và KHỐI 2 năm học 2021-2022: Hướng dẫn truy cập nền tảng trải nghiệm trực tuyến

Ngày đăng: 05/05/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch CoVid-19, năm học 2021-2022, Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy quyết định tổ chức TUYỂN SINH LỚP 1 LỚP 2 với hình thức Online/trực tuyến qua phần mềm Google Meet, thay vì hình thức đánh giá tập trung, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho thí sinh.

Theo đó, thí sinh và phụ huynh sẽ trải nghiệm phỏng vấn với giáo viên và được yêu cầu thực hiện một số nhiệm vụ phù hợp với nhận thức của độ tuổi.

Hình thức tuyển sinh online đề cao sự chủ động và tính trung thực của thí sinh. Để tham gia đánh giá tốt nhất, ngoài việc chuẩn bị tâm lý, thí sinh và phụ huynh cần hiểu rõ cách sử dụng phần mềm Google Hangouts Meet. 

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết và các lưu ý quan trọng.

Hướng dẫn cài đặt, sử dụng Google Meet

  • Trên máy laptop: Tại đây.
    *** Khuyến cáo: Thí sinh nên sử dụng máy vi tính có hỗ trợ camera và micro. Trường hợp chỉ có thể dùng điện thoại thông minh. Quý phụ huynh vui lòng đọc kỹ hướng dẫn:

    • Trên điện thoại thông minh hệ điều hành iOS: Tại đây.
    • Trên điện thoại thông minh hệ điều hành Android: Tại đây.

***Lưu ý: 

  • Nếu gia đình có 2 học sinh trở lên cùng dự tuyển thì mỗi con cần ngồi 1 phòng riêng, để tránh hiện tượng vọng âm.
  • Thí sinh cần ngồi tại nơi có đường truyền mạng tốt, ổn định, để tránh một số sự cố như hình ảnh nhòe, không nghe rõ câu hỏi.

Trong quá trình sử dụng nếu Quý phụ huynh cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: Văn phòng Tuyển sinh trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy Điện thoại: 0837 069 333 hoặc 0243 906 9333

Trân trọng!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT