Hơn 400 học sinh khối THCS FPT Schools hoàn thành tiêm mũi 1 vaccine Covid-19

Ngày đăng: 24/12/2021

Thực hiện kế hoạch liên ngành của Bộ Y tế và Sở GD&ĐT Hà Nội về việc tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi trên địa bàn thành phố, FPT Schools phối hợp và hoàn thành tiêm phòng cho hơn 400 học sinh khối 7, 8 và 9 vào ngày 28/11 và 2/12/2021 tại Nhà văn hóa Phường Quan Hoa.

Khu vực chờ tiêm đảm bảo quy định về giãn cách
Khu vực chờ tiêm đảm bảo quy định về giãn cách

Trong quá trình triển khai tiêm vaccine, nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để học sinh thực hiện đúng theo quy tắc 5K, từ làm thủ tục, xếp hàng chờ tiêm và sau tiêm. Việc lựa chọn địa điểm tổ chức rộng rãi và chuẩn bị nhiều bàn tiêm đảm bảo các con luôn thực hiện đầy đủ các bước và tuân thủ yêu cầu về mặt y tế.

Học sinh trong khu vực tiêm
Học sinh trong khu vực tiêm

Mỗi lớp đều có giáo viên chủ nhiệm, giám thị và đội ngũ cán bộ công tác học sinh luôn túc trực. Các thầy cô luôn tận tình hướng dẫn cho các con hoàn thành thủ tục và theo dõi để phát hiện kịp thời nếu có vấn đề xảy ra. Sau khi các con tiêm xong, sẽ nghỉ ngơi 30 phút ở khu vực ghế chờ. Tiếp đến, các thầy cô quản nhiệm sẽ kiểm tra sơ bộ các biểu hiện sau tiêm của học sinh trước khi đưa các con ra ngoài khu vực tiêm về với bố mẹ một cách an toàn và đảm bảo giãn cách.

Hình ảnh FPT Schools đến địa điểm tiêm vaccine covid 19
Hình ảnh FPT Schools đến địa điểm tiêm vaccine covid 19

“Con đã đến từ 2h chiều, các thầy cô hướng dẫn rất tận tình nên con được vào tiêm ngay không phải chờ đợi lâu. Hiện tại, sau khi tiêm xong một lúc, con vẫn thấy khỏe, không mệt mỏi gì ạ.”  Học sinh Lê Nguyễn Thành An -lớp 8A8, chia sẻ.

Chị Hà Hải Dung – Cán bộ công tác học sinh trường FPT Schools cho biết: “Tôi cùng với ban tổ chức và các thầy cô giáo đã chuẩn bị đợt tiêm này cho các con thật kỹ lưỡng. Điều mà chúng tôi mong, đó là làm sao để các con có thể được tiêm nhanh chóng. Quan trọng nhất vẫn phải đảm bảo an toàn, tuân thủ theo đúng quy tắc 5K”.

Tiêm vaccine là một trong những phương pháp hữu hiệu để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các bạn học sinh trong thời điểm “sống chung với dịch”. Mong rằng, với sự nỗ lực chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, FPT Schools sẽ sớm được “tái ngộ” với các Ếch Cốm trên bục giảng trong thời gian sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT